Khởi động hè 2022 với nhiều ưu đãi từ Emirates

H.Ng| 04/05/2022 06:26

Trong mùa hè này, tấm thẻ lên máy bay của Emirates sẽ không chỉ là một tấm giấy thông hành hay vật lưu niệm cho chuyến đi, mà còn giúp khách hàng có những ưu đãi hấp dẫn tại Dubai.

Khởi động hè 2022 với nhiều ưu đãi từ Emirates

Trong 5 tháng - từ ngày 1/5 đến ngày 30/9/2022 - hãng hàng không Emirates dành tặng hành khách bay đến hoặc nghỉ chân tại Dubai nhiều lợi ích đặc biệt với tấm thẻ My Emirates Summer Pass.

Khi sở hữu tấm thẻ này, mỗi hành khách của Emirates sẽ nhận được một vé du ngoạn kéo dài một tiếng trên du thuyền Marina Sightseeeing để tham quan thành phố Dubai mà không cần đặt chỗ trước. Công dân và người có quốc tịch UAE khi trở về Dubai trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi cũng được hưởng những lợi ích hấp dẫn từ thẻ My Emirates Summer Pass. 

Ngoài ra, hành khách của Emirates cũng sẽ được giảm giá khi mua hàng Calvin Klein, Tommy Hilfiger hay Bath & Body Works. Các gia đình cũng có thể cùng nhau vui chơi trong không gian mát mẻ giữa mùa hè tại công viên nước Atlantis Aquaventure hoặc thế giới phiêu lưu IMG.

Emirates cũng có ưu đãi phù hợp với các cặp tình nhân và vợ chồng như một buổi chiều thư giãn bên nhau trong không gian yên tĩnh của Sofitel spa cùng thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng L'Occitane, hay chiêm ngưỡng cuộc sống trên sa mạc của loài linh dương sừng thẳng Ả Rập trong khoảnh khắc hoàng hôn cùng những chuyến phiêu lưu ở xứ sở Ả rập (Arabian Adventures).

Hành khách dùng thẻ My Emirates Pass cũng được giảm giá khi mua vé tham quan thành phố bằng xe buýt hai tầng hay du ngoạn trên du thuyền xuôi theo lạch nước mặn tự nhiên Dubai, giảm 20% khi ăn uống tại tất cả các khách sạn Rove và giảm 20% khi ăn uống tại các khách sạn thuộc chuỗi Accor.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động hè 2022 với nhiều ưu đãi từ Emirates
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO