HD Saison áp dụng nhiều ưu đãi cuối năm

v.m.q| 18/12/2018 06:40

Từ nay đến hết ngày 4/02/2019 (tức 30 Tết), khách hàng khi mua trả góp xe máy Yamaha Exciter, Sirius, Jupiter, Janus hoặc Acruzo qua HD Saison sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,79%/tháng hoặc được hoàn tiền lên tới 2 triệu đồng.

HD Saison áp dụng nhiều ưu đãi cuối năm

Thời gian này, khách hàng khi vay tiêu dùng với HD Saison để mua các dòng xe Honda Air Blade, Vision, Lead, Winner, Blade, Wave Alpha và Wave RSX cũng nhận được ưu đãi lãi suất chỉ từ 0,79%/tháng và không cần trả trước (tức HD Saison cho vay 100% giá trị xe), ưu đãi lãi suất 0% cho các mẫu xe Vespa Primavera, Vespa Sprint, Vespa LX, Piaggio Liberty và Piaggio Medley.

Cho vay mua trả góp xe máy điện VinFast, ưu đãi lãi suất 0% cho các sản phẩm điện máy, điện thoại, đồ gia dụng mang thương hiệu Samsung, Sony, Oppo, Daikin, Aqua,… Ưu đãi lãi suất 1.09% cho giáo viên, nhân viên đang công tác tại các trường học trên toàn quốc từ nay đến 31/12/2018 khi mua các sản phẩm: xe máy, điện máy, điện thoại, nội thất, laptop, máy tính bảng.

HD Saison mới được NHNN chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 1.400 tỷ đồng. Hiện công ty đã có hơn 13.000 điểm giới thiệu dịch vụ (mạng lưới rộng nhất trong các công ty tài chính) và đã cung cấp tín dụng tới gần 5 triệu khách hàng cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HD Saison áp dụng nhiều ưu đãi cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO