Hàn Quốc miễn Visa cho du khách Việt Nam dịp Thế Vận Hội Mùa Đông 2018

HOÀNG DUNG| 22/01/2018 06:13

Bộ Tư pháp Hàn Quốc chính thức thông qua chính sách miễn visa cho các đoàn, nhóm khách du lịch đến từ 3 quốc gia Đông Nam Á bao gồm: Việt Nam, Philippin và Indonesia khi nhập cảnh vào Hàn Quốc trong thời gian từ 22/01/2018 – 30/04/2018.

Hàn Quốc miễn Visa cho du khách Việt Nam dịp Thế Vận Hội Mùa Đông 2018

Đối tượng áp dụng là hóm khách du lịch (từ 5 khách trở lên) tổ chức tour thông qua các công ty du lịch được chỉ định bởi Phòng Lãnh sự quán – Đại sứ quán Hàn Quốc và Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Tp. Hồ Chí Minh có chặng bay khứ hồi từ Việt Nam đến sân bay quốc tế Yangyang – Hàn Quốc.  Theo đó, loại visa được cấp là PyeongChang Olympic No Visa B-2-94, xuất nhập cảnh tại sân bay quốc tế Yangyang (Hàn Quốc) với thời gian lưu trú tối đa 15 ngày.

Danh sách các đoàn khách đối với các công ty du lịch chỉ định của Việt Nam đăng ký thông tin & danh sách đoàn thông qua cổng thông tin visa Hàn Quốc tại địa chỉ www.visa.go.kr và đăng ký xin duyệt cấp thị thực PyeongChang Olympic No Visa B-2-94. Sau đó, Bộ Tư pháp Hàn Quốc, Cục Xuất nhập cảnh Hàn Quốc thẩm định và xét duyệt visa đoàn theo hình thức visa điện tử. Công ty landtour Hàn Quốc và Công ty du lịch Việt Nam nhận thông tin xét duyệt và xuất Giấy phép nhập cảnh cho đoàn khách đã đăng kí.

    Hàn Quốc là một trong những quốc gia được nhiều du khách Việt Nam lựa chọn khi đi du lịch. Trong năm 2017, Hàn Quốc đã đón hơn 323 nghìn lượt khách du lịch Việt Nam đến tham quan, du lịch Hàn Quốc, tăng tới 28,8% so với cùng kỳ năm ngoái và là một trong những thị trường có mức tăng trưởng lớn nhất trên toàn thế giới về lượng khách du lịch đến Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hàn Quốc miễn Visa cho du khách Việt Nam dịp Thế Vận Hội Mùa Đông 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO