Giảm giá 20% khi đổi đồng hồ Titan mới

09/06/2009 01:11

Lần đầu tiên tại VN, Titan giới thiệu cơ hội tiếp cận sản phẩm thời trang và công nghệ mới về đồng hồ; Tưng bừng hè cùng ECCO: Thương hiệu giày nổi tiếng TBSsport đang có những phần quà và ưu đãi hấp dẫn tại các gian hàng ECCO; Mua căn hộ The Vista chỉ trả trước 30%; Chương trình chăm sóc khách hàng của Philips; Vay mua hàng trả góp lãi suất 0% tại Best Carings...

Lần đầu tiên tại VN, Titan giới thiệu cơ hội tiếp cận sản phẩm thời trang và công nghệ mới về đồng hồ.

Theo đó, người tiêu dùng có thể mang bất kỳ đồng hồ cũ nào, không cần nhãn hiệu và tình trạng để nhận được mức giảm giá chung 20% khi mua một đồng hồ Titan mới.

Chương trình có hiệu lực từ 15/5 - 30/6. Người tiêu dùng có thể chọn lựa từ các bộ sản phẩm như Titan Octane, Titan Raga Crystals, Titan Edge, Titan Spell...

N. HUYÊN

Tưng bừng hè cùng ECCO

Thương hiệu giày nổi tiếng TBSsport đang có những phần quà và ưu đãi hấp dẫn tại các gian hàng ECCO, gồm có:

Quà tặng ngay khi tham quan gian hàng: phiếu mua hàng trị giá 200.000đ tại các gian hàng ECCO, phiếu mua hàng Menard, phiếu tập Yoga và thể hình tại California Wow Xperience, phiếu giảm giá Lotteria.

Quà tặng khi mua hàng: cặp vé xem phim tại MegaStar Cinema, phiếu chăm sóc da, tẩy tế bào chết tại Menard Spa, phiếu giảm giá tại Powerbowl 388, cặp phiếu quà tặng HD Travel...

Đặc biệt, khách hàng được mời tham gia chương trình thử giày để được trang điểm miễn phí của nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Menard và tham gia cuộc thi Gương mặt ảnh Poster “Ecco Cover Girl” với các giải thưởng hấp dẫn.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.tbssport.com.vn

H.VÂN

Mua căn hộ The Vista chỉ trả trước 30%

The Vista - dự án do Công ty liên doanh TNHH CapitaLand - Vista, Công ty Xây dựng - Thương mại Thiên Đức và Công ty TNHH Thương mại và Kinh doanh Nhà Phú Gia đầu tư, tọa lạc tại 628 xa lộ Hà Nội, An Phú, Q.2, TP.PHCM, vừa liên kết với Ngân hàng HSBC trong chương trình hỗ trợ tài chính mua nhà.

Theo đó, CapitaLand - Vista sẽ bán một số căn hộ cao cấp với phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ yêu cầu người mua trả trước 30% tổng giá trị căn hộ trong vòng một năm rưỡi, 70% còn lại sẽ được thanh toán vào cuối năm 2011 khi chủ đầu tư bàn giao căn hộ cho người mua.

Hiện tại giá bán của căn hộ cao cấp The Vista tương đương 1.900USD đến 2.200USD/m2. Ngân hàng HSBC hỗ trợ cho vay với thời gian 25 năm và trị giá vay tới 65% trên tổng giá trị căn hộ.

 Chương trình cho vay không đòi hỏi thế chấp tài sản khác và được kèm thêm miễn phí chương trình bảo hiểm nhà. Liên hệ: 1800-5555-70 để biết thêm thông tin.

NL

Chương trình chăm sóc khách hàng của Philips

Mang tên “Giải pháp toàn diện cho quần áo” của hãng điện tử Philips kết hợp với nhãn hàng nước xả Comfort của Unilever triển khai từ 28/5.

Chương trình bao gồm tư vấn giải pháp chăm sóc vải toàn diện, từ công đoạn giặt xả đến kỹ thuật ủi, mang đến hiệu quả cho từng chất liệu vải, đồng thời hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản bàn ủi Philips.

Khách hàng khi mua bàn ủi hơi nước Philips tại các siêu thị điện máy trong chương trình này được tặng kèm sản phẩm Comfort từ 400ml - 1,8 lít.

Đây là cơ hội đưa công nghệ tiên tiến của bàn ủi hơi nước đến tay người tiêu dùng như giúp tiết kiệm điện vì thời giản ủi ít hơn ba lần so với bàn ủi khô, ít hại vải...

N.HẰNG

Vay mua hàng trả góp lãi suất 0% tại Best Carings

Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) thực hiện chương trình “Cho vay mua hàng trả góp” tại các siêu thị điện máy Best Carings ở Hà Nội và Cần Thơ với khuyến mại đặc biệt: miễn lãi suất cho khách hàng.

Khách hàng sau khi đăng ký dịch vụ SMS Banking của DongA Bank có thể vay đến 50 triệu đồng để mua hàng tại Best Carings với thủ tục vay đơn giản, hoàn trả nợ tiện lợi qua thẻ đa năng Đông Á.

Chương trình này chỉ áp dụng cho những sản phẩm trong danh mục được tài trợ lãi suất theo quy định của Best Carings, như tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy quay (camera), máy điều hòa, dàn âm thanh trong nhà…

Riêng khách hàng vay mua những sản phẩm không thuộc danh mục, DongA Bank sẽ xem xét và duyệt vay với lãi suất 1,07%/tháng. Điều kiện để khách hàng cá nhân được vay là thu nhập từ 3 triệu đồng/tháng, không cần tài sản đảm bảo.

Khách hàng chưa có thẻ sẽ được DongA Bank mở thẻ đa năng miễn phí và miễn phí thường niên năm đầu tiên… Khách hàng là doanh nghiệp cần thỏa mãn điều kiện: có vốn điều lệ trên 100 triệu đồng và thời hạn hoạt động một năm trở lên.

K.V

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giảm giá 20% khi đổi đồng hồ Titan mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO