Đi taxi Vinasun giảm giá 20%, trúng vàng SJC

H.Ng| 07/01/2021 08:33

Từ nay đến ngày 31/1/2020, Vinasun Taxi triển khai chương trình khuyến mãi “Tri ân lộc vàng” cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ Vinasun, áp dụng tại các tỉnh, thành có xe taxi Vinasun hoạt động với tổng giá trị ưu đãi lến đến 1,3 tỷ đồng.

Đi taxi Vinasun giảm giá 20%, trúng vàng SJC

Theo đó, Vinasun giảm giá nạp VNS Prepaid 20% cho tất cả khách hàng dùng để thanh toán cước phí taxi Vinasun. Khi sử dụng dịch vụ với mỗi cuốc xe taxi Vinasun có cước phí và giá trị thanh toán từ 30.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng mã số dự thưởng tham gia quay số may mắn trúng các giải thưởng của chương trình. Các cuốc xe gọi thông qua tổng đài, vẫy xe trên đường, điểm tiếp thị đều nhận được mã số dự thưởng bằng cách quét QR Code thông qua Vinasun App.

Mỗi tuần, Vinasun sẽ quay số để tìm khách hàng trúng thưởng với những giải thưởng hấp dẫn như 17 giải thưởng tuần, gồm 1 chỉ vàng 9999 và 26 triệu đồng trong tài khoản VNS Prepaid, 17 giải chung cuộc, gồm 3 chỉ vàng 9999 và 102 triệu đồng trong tài khoản VNS Prepaid. Nếu khách hàng trúng thưởng, lái xe và đối tác lái xe của Vinasun phục vụ cuốc xe đó cũng sẽ trúng thưởng. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 1,3 tỷ đồng.

Để hưởng ưu đãi khi sử dụng tiện ích VNS Prepaid, người dùng chỉ cần nạp trước một số tiền vào VNS Prepaid thông qua thông qua ứng dụng Vinasun App hoặc các ứng dụng Momo, Payoo hoặc nạp trực tiếp tại hơn 12.000 cửa hàng tiện lợi có liên kết với Payoo như Circle K, MiniStop, Family Mart, B’s Mart, Vinmart… Bất kỳ hình thức gọi xe taxi Vinasun nào cũng có thể thanh toán được bằng VNS Prepaid.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đi taxi Vinasun giảm giá 20%, trúng vàng SJC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO