Co.opmart tặng quà sang

TẤN THANH| 08/07/2017 08:55

Chương trình Tích tem đổi tặng quà đẳng cấp là chương trình độc quyền của hệ thống siêu thị Co.opmart

Co.opmart tặng quà sang

Chương trình Tích tem đổi tặng quà đẳng cấp là chương trình độc quyền của hệ thống siêu thị Co.opmart liên kết với một đối tác quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng của siêu thị những món quà ý nghĩa và có giá trị sử dụng thiết thực.

Đại diện truyền thông Saigon Co.op cho biết, quà tặng là những sản phẩm pha lê Spiegelau được hệ thống siêu thị Co.opmart nhập khẩu độc quyền trực tiếp từ Đức và sẽ dành tặng cho những khách hàng có thẻ Co.opmart ở tất cả các cấp độ thông qua hình thức tích tem từ hóa đơn mua hàng để đổi quà tặng.

Bộ sản phẩm pha lê Spiegelau có nhiều lựa chọn như bộ 2 ly vang đỏ, bộ 2 ly vang trắng, bộ 2 ly cao, bộ 2 ly thấp, bình đựng nước, tô kích cỡ lớn hoặc tô nhỏ. Các sản phẩm này khó vỡ hơn các sản phẩm thông thường, an toàn vì không chứa chì, chất liệu tinh khiết, không gây hại môi trường. Đặc biệt, sản phẩm không có bán tại thị trường Việt Nam.

Coopmart tặng quà doanhnhansaigon

Điểm nổi bật của chương trình là khách hàng được hưởng cả 2 quyền lợi song song mà không phải trả thêm phí. Cụ thể, khi mua hàng trong khu tự chọn của Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, khách hàng sẽ được tích điểm vào thẻ Co.opmart để được hưởng quyền lợi như thông thường. Thêm vào đó, từ nay đến ngày 30/7, siêu thị còn căn cứ trên điểm mà khách hàng tích được để tặng tem đổi quà miễn phí đẳng cấp.

Chương trình áp dụng tại Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Co.opmart tặng quà sang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO