Chương trình “Tri ân nhà giáo, gửi ngàn yêu thương

n.y| 13/11/2018 07:32

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, HD SAISON triển khai chương trình ưu đãi lãi suất 1.09% cho các cán bộ giáo chức nhà trường.

Chương trình “Tri ân nhà giáo, gửi ngàn yêu thương

Không chỉ giảng viên, giáo viên nhà trường mà các cán bộ như kế toán, thủ thư,… đều được hưởng ưu đãi này. Chương trình áp dụng cho các sản phẩm trả góp của HD SAISON bao gồm: xe máy, điện máy, điện thoại, nội thất, laptop, máy tính bảng, triển khai từ 11/11 – 31/12 trên toàn quốc. Để tham gia chương trình, khách hàng cần cung cấp hợp đồng lao động (HĐLĐ) hoặc giấy xác nhận của trường đang công tác. Ngoài ra đối với từng sản phẩm, HD SAISON cũng đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi thiết thực. 

Đối với một số dòng xe Honda như Honda Air Blade, Honda Vision, Honda Winner…chương trình ưu đãi: Trả trước 0 đồng, lãi suất 0.79%. Trong khi đó, khi mua trả góp một số dòng xe Piaggio và Vespa như: Vespa Primavera, Vespa Sprint, Vespa LX, Piaggio Liberty và Piaggio Medley, khách hàng được hưởng lãi suất 0%. 

Lãi suất 0% còn được áp dụng cho một số sản phẩm điện thoại, điện máy mang thương hiệu: OPPO, Samsung, AQUA, Daikin,… Điểm đặc biệt của chương trình so với các chương trình  lãi suất 0% là các lãi suất 0% chỉ áp dụng cho 1 số sản phẩm nhất định với 1 kỳ hạn vay nhất định. 

Tính đến nay, HD Saison đã phục vụ 4,6 triệu khách hàng cá nhân, hiện có 13.000 điểm giới thiệu dịch vụ (mạng lưới rộng lớn nhất trong các CTTC), trong đó có các hệ thống như: Honda, Yamaha, Piaggio, Thế giới di động, Điện Máy Xanh, FPT Shop, Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Thiên Hòa, Pico, HC,…

HD SAISON đã 3 năm liên tiếp có mặt trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500) và Top 500 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất (FAST500), được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam từ năm 2016 đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình “Tri ân nhà giáo, gửi ngàn yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO