Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Khủng hoảng thương hiệu
Khủng hoảng truyền thông: Nên phòng hơn chữa
Trong thời đại số, cách xử lý khủng hoảng truyền thông tốt nhất là đừng để nó xảy ra, tức là doanh nghiệp nên chủ động "phòng" hơn "chữa".
Quản trị và Đổi mới
Katinat Coffee & Tea House: Thành công vượt bậc hay đang tự hủy hoại thương hiệu?
Katinat Coffee & Tea House từ một thương hiệu nổi bật đã gặp phải một số sự cố nghiêm trọng. Liệu những sai lầm này có ảnh hưởng lâu dài đến niềm tin của khách hàng và hình ảnh thương hiệu?
Quản trị danh tiếng: Khi nào và như thế nào?
Quản trị danh tiếng (dù với cá nhân hay doanh nghiệp) tương tự như việc gửi tiết kiệm ở ngân hàng, đòi hỏi sự cần mẫn, kiên trì.
Đại phẫu Siemens
Với quy mô và vị trí quan trọng trong nền kinh tế, cuộc cải tổ của Siemens thu hút sự quan tâm của truyền thông và dư luận xã hội nước Đức.
Các "ông lớn" làm gì khi gặp khủng hoảng truyền thông?
Mỗi công ty dưới đây đều phải hứng chịu những cú sốc không nhỏ đối với danh tiếng lừng lẫy của mình.
“Running Tiger” không cần chạy
Xe chở bia Tiger mất lái, bia rơi đầy đường. Lòng tham của phần “con” trỗi dậy, đám đông quên mất nỗi bất hạnh củamột người, lao vào hôi của (nói đúng hơn là cướp bóc). Bài viết này không có ý định tiếp tục “theo dòng sự kiện” có vẻ mang hơi hướng “khủng hoảng truyền thông” này.
Khủng hoảng thương hiệu và vai trò của PR
Kinh doanh luôn tồn tại những rủi ro khó lường, doanh nghiệp càng lớn thì rủi ro càng cao, nhất là trong “thời đại thông tin” - thông tin lan truyền nhanh như tia chớp.
Khủng hoảng thương hiệu và hành động của doanh nghiệp
Phải xử trí thế nào khi doanh nghiệp gặp phải cơn khủng hoảng thương hiệu? So sánh hành động của doanh nghiệp trong cuộc khủng hoảng thương hiệu của Vedan, Highlands Coffee ở VN và Tylenol ở Hoa Kỳ, ta...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO