Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Khủng hoảng thương hiệu
Katinat Coffee & Tea House: Thành công vượt bậc hay đang tự hủy hoại thương hiệu?
Katinat Coffee & Tea House từ một thương hiệu nổi bật đã gặp phải một số sự cố nghiêm trọng. Liệu những sai lầm này có ảnh hưởng lâu dài đến niềm tin của khách hàng và hình ảnh thương hiệu?
Quản trị
Quản trị danh tiếng: Khi nào và như thế nào?
Quản trị danh tiếng (dù với cá nhân hay doanh nghiệp) tương tự như việc gửi tiết kiệm ở ngân hàng, đòi hỏi sự cần mẫn, kiên trì.
Đại phẫu Siemens
Với quy mô và vị trí quan trọng trong nền kinh tế, cuộc cải tổ của Siemens thu hút sự quan tâm của truyền thông và dư luận xã hội nước Đức.
Các "ông lớn" làm gì khi gặp khủng hoảng truyền thông?
Mỗi công ty dưới đây đều phải hứng chịu những cú sốc không nhỏ đối với danh tiếng lừng lẫy của mình.
“Running Tiger” không cần chạy
Xe chở bia Tiger mất lái, bia rơi đầy đường. Lòng tham của phần “con” trỗi dậy, đám đông quên mất nỗi bất hạnh củamột người, lao vào hôi của (nói đúng hơn là cướp bóc). Bài viết này không có ý định tiếp tục “theo dòng sự kiện” có vẻ mang hơi hướng “khủng hoảng truyền thông” này.
Khủng hoảng thương hiệu và vai trò của PR
Kinh doanh luôn tồn tại những rủi ro khó lường, doanh nghiệp càng lớn thì rủi ro càng cao, nhất là trong “thời đại thông tin” - thông tin lan truyền nhanh như tia chớp.
Khủng hoảng thương hiệu và hành động của doanh nghiệp
Phải xử trí thế nào khi doanh nghiệp gặp phải cơn khủng hoảng thương hiệu? So sánh hành động của doanh nghiệp trong cuộc khủng hoảng thương hiệu của Vedan, Highlands Coffee ở VN và Tylenol ở Hoa Kỳ, ta thấy gì?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO