Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Khủng hoảng
Béo phì - Cuộc khủng hoảng thầm lặng đe dọa sức khỏe người Việt
Tốc độ gia tăng béo phì tại Việt Nam hiện thuộc nhóm cao nhất khu vực Đông Nam Á, kéo theo nhiều hệ lụy nghiêm trọng về y tế và xã hội. Tuy nhiên, căn bệnh này vẫn chưa được nhìn nhận và điều trị đúng mức như một vấn đề mạn tính đáng lo ngại. Nếu không có hành động kịp thời, Việt Nam có nguy cơ đánh mất cơ hội kiểm soát tình hình. Đã đến lúc cần một chiến lược can thiệp toàn diện, vừa quyết liệt vừa nhân văn, với sự tham gia đồng bộ của tất cả các cấp, các ngành.
Chữa lành
Giữ niềm tin người trẻ: Chìa khóa để ngành thực phẩm phát triển bền vững (Bài 3)
Niềm tin của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ đang bị lung lay bởi. Để giải quyết, cần khẩn trương trang bị cho họ kỹ năng nhận diện thông tin, đồng thời tăng cường trách nhiệm của KOL/KOC, doanh nghiệp (DN) và cơ quan quản lý.
“Bí quyết” ứng phó với khủng hoảng truyền thông trong ngành F&B (Bài 2)
Khủng hoảng truyền thông là thử thách lớn đối với mọi DN, đặc biệt trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B). Tuy nhiên, nếu biết cách ứng phó chủ động và xây dựng chiến lược truyền thông bền vững, DN có thể hạn chế thiệt hại và bảo vệ được thương hiệu trước những nguy cơ lớn.
Khủng hoảng truyền thông: Nên phòng hơn chữa
Trong thời đại số, cách xử lý khủng hoảng truyền thông tốt nhất là đừng để nó xảy ra, tức là doanh nghiệp nên chủ động "phòng" hơn "chữa".
Bản tin sáng 4/6: Sáng nay sẽ diễn ra hội thảo: Truyền thông ngành thực phẩm - Nhận diện khủng hoảng và giải pháp phát triển bền vững cho TP.HCM
Tin tức nổi bật sáng 4/6: Sáng nay sẽ diễn ra hội thảo: Truyền thông ngành thực phẩm - Nhận diện khủng hoảng và giải pháp phát triển bền vững cho TP.HCM; TP.HCM có thể vận hành thử bộ máy mới vào giữa tháng 6; Bộ trưởng Trần Văn Sơn được chỉ định kiêm nhiệm Phó Bí thư Đảng ủy Chính phủ; Việt Nam đứng trước cơ hội đón làn sóng đầu tư mới; TP.HCM sẽ hoàn thành gần 2.900 căn nhà ở xã hội trong năm 2025... và các tin tức đáng chú ý khác.
Hàng giả lộng hành: Người tiêu dùng khủng hoảng niềm tin (Bài 1)
Tại TP.HCM - thành phố năng động nhất cả nước, thị trường thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và hàng tiêu dùng đang chứng kiến một cơn khủng hoảng niềm tin nghiêm trọng. Không phải vì thiếu hàng mà vì hàng giả, hàng nhái, hàng “núp bóng” chất lượng tràn lan khắp nơi, từ mạng xã hội đến kệ siêu thị. Đằng sau những quảng cáo rầm rộ này là nỗi bất an, phẫn nộ và mong mỏi được bảo vệ của người tiêu dùng.
Dập tắt tin xấu không cứu được doanh nghiệp
Khủng hoảng truyền thông là “cơn ác mộng” đối với bất kỳ doanh nghiệp (DN) nào. Trong thời đại số, chỉ cần một thông tin tiêu cực lan truyền trên mạng xã hội có thể phá hủy uy tín mà DN đã mất nhiều năm gầy dựng.
Lãnh đạo: Phục vụ hay được phục vụ?
Tinh thần lãnh đạo phục vụ được Mahatma Gandhi gói gọn trong một câu nói: “Cách tốt nhất để tìm thấy chính mình là quên mình trong việc phục vụ người khác”.
Mọi khủng hoảng đều từ nội tại doanh nghiệp
Khủng hoảng thường bắt nguồn từ những khoảng trống thông tin hoặc sự thiếu rõ ràng trong cách doanh nghiệp truyền tải thông điệp.
Katinat Coffee & Tea House: Thành công vượt bậc hay đang tự hủy hoại thương hiệu?
Katinat Coffee & Tea House từ một thương hiệu nổi bật đã gặp phải một số sự cố nghiêm trọng. Liệu những sai lầm này có ảnh hưởng lâu dài đến niềm tin của khách hàng và hình ảnh thương hiệu?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO