Phát động giải thưởng thiết kế "Kohler Bold Design Awards 2021"

H.Ng| 24/09/2021 09:05

Kohler, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm phòng tắm và bếp, tổ chức giải thưởng "Kohler Bold Design Awards" (KBDA) khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Phát động giải thưởng thiết kế

Lãnh đạo Kohler giới thiệu về giải thưởng "Kohler Bold Design Awards"

Giải thưởng nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân, tập thể đã có công trình đổi mới và đặc sắc trong lĩnh vực bất động sản nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở và thương mại trong khu vực. 

Kohler Bold Design Awards hiện được tổ chức lần thứ 4 tại Đông Nam Á và lần đầu tiên được tổ chức ở quy mô khu vực châu Á - Thái Bình Dương, với sự tham dự của Việt Nam, Philippines, Indonesia, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, Malaysia và Mông Cổ. 

Cuộc thi tìm kiếm các tài năng xuất sắc nhất trong lĩnh vực thiết kế và đổi mới sáng tạo, với thành phần ban giám khảo là các nhà thiết kế quốc tế nổi tiếng. Danh sách thí sinh thắng giải sẽ được công bố tại lễ trao giải dự kiến diễn ra vào tháng 2/2022. 

Giải thưởng Kohler Bold Design Awards dành cho các kiến trúc sư, thiết kế, chủ đầu tư và các đơn vị điều hành khách sạn, tùy chọn hạng mục để dự thi,bao gồm: không gian sống (như biệt thự, căn hộ, chung cư cao tầng), du lịch (khách sạn, resort nghỉ dưỡng), giải trí (các cửa hàng bán lẻ, trung tâm vui chơi, spa), không gian thương mại, đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững, tài năng, người có tầm ảnh hưởng, biểu tượng và dự án xuất sắc nhất. 

Thí sinh gửi bài dự thi tại website Kohler Bold Design Awards (kbda-ap.com) từ ngày 23/9 - 15/12/2021. Danh sách các đề cử sẽ được công bố vào ngày 15/1/2022. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát động giải thưởng thiết kế "Kohler Bold Design Awards 2021"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO