Duravit giới thiệu thiết bị phòng tắm cao cấp dành cho gia đình trẻ Việt

P.V| 02/11/2021 09:00

D-Neo, sản phẩm hợp tác giữa Duravit và nhà thiết kế người Bỉ Bertrand Lejoly mang đến dòng sản phẩm nội thất phòng tắm chất lượng hàng đầu, giá thành cạnh tranh, thiết kế hiện đại, tiện dụng.

D-Neo phong cách Boho

D-Neo phong cách Boho

D-Neo là bộ sưu tập đặc biệt bởi đây là lần đầu Duravit mang đến cho người dùng dòng sản phẩm thuộc phong cách Affordable Luxury. Khéo léo kết hợp những yếu tố đặc trưng của xu hướng Original Luxury vào D-Neo, khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm với chất lượng cao cấp, sở hữu thiết kế biểu tượng và cải tiến độc đáo với mức giá tầm trung.

Bộ sưu tập có 9 danh mục sản phẩm và 4 phong cách: Minimal, Monochrome, Pop và Boho.

Là dòng sản phẩm tầm trung nhưng D-Neo vẫn đem đến cho người dùng những công nghệ hiện đại và độc quyền của Duravit. Bồn tắm trong bộ sưu tập được làm từ chất liệu DuraSolid® - trải qua quá trình đúc kỹ lưỡng mang lại cảm giác dễ chịu với vẻ ngoài mềm mại như nhung. 

D-Neo phong cách Minimal

D-Neo phong cách Minimal

Tính năng làm sạch cũng là ưu tiên hàng đầu của D-Neo. Sử dụng công nghệ Duravit Rimless®, tất cả các bồn vệ sinh của D-Neo đều sở hữu hiệu suất xả tối đa khi chỉ sử dụng 4,5 lít nước, tiết kiệm hơn các sản phẩm thông thường trên thị trường. HygieneGlaze - lớp men kháng khuẩn đạt chuẩn tiên tiến, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn sau 24 giờ, giúp phòng tắm luôn sạch sẽ.

Thiết kế vượt thời gian, công nghệ hiện đại và giá cả phải chăng, ba yếu tố này đã làm nên một D-Neo phù hợp cho những gia đình trẻ muốn thêm dấu ấn cá nhân vào căn nhà nhỏ, đồng thời đáp ứng nhu cầu trải nghiệm những sản phẩm cao cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Duravit giới thiệu thiết bị phòng tắm cao cấp dành cho gia đình trẻ Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO