Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
khép kín
TH true MILK với quy trình vắt sữa khép kín hoàn hảo
Từ bầu vú bò, sữa tươi đang còn ấm theo nhiệt độ cơ thể bò chỉ mất vài chục giây chảy qua một đường ống inox nối từ cốc đong sữa để tới bồn gom lạnh.
Cơ hội & Thách thức
“Healthy Homes”, căn hộ ngay trung tâm Kuala Lumpur hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
Căn hộ “Healthy Homes” không chỉ là sự lựa chọn mà đã trở thành nhu cầu của đa số người mua an cư, đặc biệt là giới tri thức trên toàn thế giới. Từ đây mở ra cơ hội hấp dẫn cho nhà đầu tư đón đầu xu hướng “Healthy Homes” tại các trung tâm đô thị lớn.
Ra mắt chuỗi “compound” thông minh, khép kín, giá rẻ chuẩn 5F tại Bình Dương
Mô hình khu nhà ở khép kín (compound) tại các đô thị lớn của Việt Nam gần đây khá phát triển nhưng đối tượng hướng đến là những người có thu nhập cao, cuộc sống khá giả. Sự ra đời của chuỗi đô thị thông minh, khép kín, giá rẻ chuẩn 5F đang thu hút sự quan tâm của thị trường.
GREENFEED ra mắt cơm tấm G•LALA “Lành ngon - lạ vị”
GREENFEED Việt Nam vừa ra mắt thương hiệu cơm tấm G•LALA, đánh dấu sự mở rộng sang lĩnh vực đồ ăn và thức uống và hướng đến mục tiêu “Nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh”. G•LALA là sự kết hợp độc đáo giữa hương vị truyền thống và những biến tấu mới lạ, góp phần giúp cho bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm trọn vẹn.
Khởi động mô hình du lịch khép kín với giải golf Green Journey to Phú Quốc
Từ ngày 9-12/12/2021, Vietnam Airlines và Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) hợp tác tổ chức giải golf "Green Journey to Phú Quốc" tại Vinpearl Golf Phú Quốc, dự kiến quy tụ 240 golf thủ.
Hơn 2.400 con heo giống chất lượng cao xuất khẩu sang Campuchia
Công ty CP GREENFEED Việt Nam vừa xuất khẩu sang Campuchia hơn 2.400 con heo giống chất lượng cao của trại nái Cư Jút, Đắk Nông, Việt Nam.
Đắk Lắk đặt mục tiêu xóa bỏ tình trạng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh khép kín
Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường khẳng định: "Sự hài lòng của doanh nghiệp, sự quan tâm hợp tác của nhà đầu tư là thước đo hiệu quả thực hiện nhiệm vụ của địa phương". Đây cũng là kỳ vọng của người dân, doanh nghiệp, nhà đầu tư với địa phương này.
Chuỗi khép kín - hướng đi cho thực phẩm an toàn
Thực phẩm an toàn đang là nhu cầu bức thiết. Vì thế, hiện nay việc sản xuất, cung ứng, tiêu thụ sản phẩm theo các tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP đang được doanh nghiệp, nhà phân phối, người tiêu dùng cùng...
Đã có hướng ra cho chuỗi thực phẩm sạch khép kín
Mô hình chuỗi thực phẩm sạch khép kín được triển khai từ năm 2010, đến nay đã có những thành quả khả quan thông qua việc truy xuất nguồn gốc thịt heo và sắp tới là thịt và trứng gia cầm.
Đầu tư chuỗi cung ứng khép kín: Tăng lợi thế kinh doanh
Nhiều doanh nghiệp đang tích cực đầu tư vào chuỗi cung ứng để tìm lợi thế kinh doanh tại thị trường Việt Nam cũng như xuất khẩu.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO