Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
khép kín
TH true MILK với quy trình vắt sữa khép kín hoàn hảo
Từ bầu vú bò, sữa tươi đang còn ấm theo nhiệt độ cơ thể bò chỉ mất vài chục giây chảy qua một đường ống inox nối từ cốc đong sữa để tới bồn gom lạnh.
Chuyện làm ăn
“Healthy Homes”, căn hộ ngay trung tâm Kuala Lumpur hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
Căn hộ “Healthy Homes” không chỉ là sự lựa chọn mà đã trở thành nhu cầu của đa số người mua an cư, đặc biệt là giới tri thức trên toàn thế giới. Từ đây mở ra cơ hội hấp dẫn cho nhà đầu tư đón đầu xu hướng “Healthy Homes” tại các trung tâm đô thị lớn.
Ra mắt chuỗi “compound” thông minh, khép kín, giá rẻ chuẩn 5F tại Bình Dương
Mô hình khu nhà ở khép kín (compound) tại các đô thị lớn của Việt Nam gần đây khá phát triển nhưng đối tượng hướng đến là những người có thu nhập cao, cuộc sống khá giả. Sự ra đời của chuỗi đô thị thông minh, khép kín, giá rẻ chuẩn 5F đang thu hút sự quan tâm của thị trường.
GREENFEED ra mắt cơm tấm G•LALA “Lành ngon - lạ vị”
GREENFEED Việt Nam vừa ra mắt thương hiệu cơm tấm G•LALA, đánh dấu sự mở rộng sang lĩnh vực đồ ăn và thức uống và hướng đến mục tiêu “Nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh”. G•LALA là sự kết hợp độc đáo giữa hương vị truyền thống và những biến tấu mới lạ, góp phần giúp cho bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm trọn vẹn.
Khởi động mô hình du lịch khép kín với giải golf Green Journey to Phú Quốc
Từ ngày 9-12/12/2021, Vietnam Airlines và Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) hợp tác tổ chức giải golf "Green Journey to Phú Quốc" tại Vinpearl Golf Phú Quốc, dự kiến quy tụ 240 golf thủ.
Hơn 2.400 con heo giống chất lượng cao xuất khẩu sang Campuchia
Công ty CP GREENFEED Việt Nam vừa xuất khẩu sang Campuchia hơn 2.400 con heo giống chất lượng cao của trại nái Cư Jút, Đắk Nông, Việt Nam.
Đắk Lắk đặt mục tiêu xóa bỏ tình trạng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh khép kín
Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường khẳng định: "Sự hài lòng của doanh nghiệp, sự quan tâm hợp tác của nhà đầu tư là thước đo hiệu quả thực hiện nhiệm vụ của địa phương". Đây cũng là kỳ vọng của người dân, doanh nghiệp, nhà đầu tư với địa phương này.
Chuỗi khép kín - hướng đi cho thực phẩm an toàn
Thực phẩm an toàn đang là nhu cầu bức thiết. Vì thế, hiện nay việc sản xuất, cung ứng, tiêu thụ sản phẩm theo các tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP đang được doanh nghiệp, nhà phân phối, người tiêu dùng cùng...
Đã có hướng ra cho chuỗi thực phẩm sạch khép kín
Mô hình chuỗi thực phẩm sạch khép kín được triển khai từ năm 2010, đến nay đã có những thành quả khả quan thông qua việc truy xuất nguồn gốc thịt heo và sắp tới là thịt và trứng gia cầm.
Đầu tư chuỗi cung ứng khép kín: Tăng lợi thế kinh doanh
Nhiều doanh nghiệp đang tích cực đầu tư vào chuỗi cung ứng để tìm lợi thế kinh doanh tại thị trường Việt Nam cũng như xuất khẩu.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO