Sự kiện

Khai trương hệ thống Trường Mầm non Little Bean

K.H 31/07/2023 15:04

Mầm non Hạt Đậu Nhỏ (Little Bean) cung cấp nền giáo dục an toàn và toàn diện thông qua phương pháp giáo dục kết hợp giữa Montessori, STEAM, và Reggio Emilia.

Tại buổi lễ khai trương (diễn ra vào sáng 29/7/2023 tại cơ sở số 137 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Q.7, TP. Hồ Chí Minh), đại diện Hệ thống Trường Mầm non Little Bean cho biết, thông qua phương pháp giáo dục kết hợp giữa Montessori, STEAM, và Reggio Emilia, chương trình học của Little Bean kỳ vọng thúc đẩy sự phát triển cả về thể chất, cảm xúc, và nhận thức của trẻ.

little-bean-2.jpeg
Vợ chồng Phó tổng lãnh sự Trung Quốc Từ Châu và con gái tham dự Lễ khai trương Trường Mầm non Hạt Đậu Nhỏ

Các hoạt động của Trường Little Bean được xây dựng dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Lấy trẻ làm trung tâm của giáo dục, Học thông qua các hoạt động vui chơi và trải nghiệm, Tiếp cận toàn diện, Cộng tác chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh, và Học dựa trên sự tò mò của trẻ.

Little Bean là một mảng mới được đầu tư trong chuỗi hệ sinh thái giáo dục và innovation của doanh nhân Huỳnh Công Thắng – người có tầm ảnh hưởng đến khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong khu vực ASEAN, đặc biệt là Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia và Chile. Tại Việt Nam, ông Thắng được biết đến với thành công của các tổ chức Lead The Change và InnoLab Asia - Innovation Lab.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương hệ thống Trường Mầm non Little Bean
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO