Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Khách hàng tiềm năng
Thánh kinh marketing - Học cách bán hàng trong thời đại số
Trong Thánh kinh marketing, Yaniv Zaid - cha đẻ cuốn sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái nổi tiếng - đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21 - bất kể bạn là một quản lý cấp cao, một người khởi nghiệp, doanh nhân hay người làm công ăn lương.
Tủ sách Doanh nhân
Phát triển khách hàng tiềm năng bằng email marketing hiệu quả
Nhiều lần bạn tự hỏi làm thế nào marketing qua email có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển? Bạn không cần phải lo lắng liệu mình có đơn độc trong cuộc chiến đó hay không bởi có rất nhiều chủ doanh nghiệp hiện nay đều muốn tận dụng lợi thế của email marketing do lợi tức đầu tư (ROI) của chúng!
4 chiến lược tiếp cận khách hàng thuộc thế hệ Y
Cho tới năm 2019, những thanh niên thuộc thế hệ Y sẽ trở thành thế hệ đông nhất, là nguồn khách hàng tiềm năng nhất cho các thương hiệu.
Điều bí mật để các quảng cáo trên Facebook mang lại lợi nhuận
Nội dung này dành cho những ai đang gặp khó khăn trong việc tạo một quảng cáo trên Facebook để hướng tới các khách hàng tiềm năng và bán được hàng.
3 thủ thuật đơn giản để tăng tỷ lệ mở email bán hàng
Trở ngại lớn nhất với hầu hết các nhân viên kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng chính là làm sao để những email họ gửi đi sẽ được mở ra đầu tiên.
Sức mạnh của cộng đồng khách hàng
Ngày càng nhiều khách hàng nói với doanh nghiệp: "Tôi thích những gì anh cung cấp, nhưng tôi không thể cứ quay trở lại web của anh bởi vì tôi rất bận. Tại sao không đem những món đồ mới đó về nhà giúp tôi?".
Giữ khách hàng trung thành bằng khoa học phân tích dữ liệu
Pauline Brown - Giám đốc tiếp thị của Dataiku, một công ty phát triển phần mềm, đưa ra các bước sau đây giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả khoa học phân tích dữ liệu để giữ lại khách hàng.
LinkedIn - Chìa khóa tìm kiếm khách hàng tiềm năng
So với Facebook hay Twitter, LinkedIn hiệu quả hơn đến 277% trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Vậy tại sao không thử “câu” trong cái hồ đầy cá này?
Nghiên cứu thị trường: 4 giai đoạn đảm bảo thành công
Nhiều thống kê chỉ ra rằng, 9/10 công ty khởi nghiệp gặp thất bại hoặc phải kết thúc sự nghiệp kinh doanh trong 1, 2 năm đầu, và phần lớn là do...
Chiến lược mạng xã hội của tỉ phú Richard Branson
Khi bạn hỏi ai là doanh nhân thành công nhất trên mạng xã hội, cái tên Richard Branson luôn xuất hiện trong top dẫn đầu.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO