Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Khách hàng mục tiêu
Tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua người nổi tiếng
Việc thông qua người nổi tiếng đưa thương hiệu, sản phẩm đến gần hơn với thị trường và khách hàng mục tiêu là một trong những cách mà doanh nghiệp đang làm.
Xu hướng
6 bí quyết thiết kế chiến lược marketing chatbot thành công
Điểm chung giữa chiến lược marketing của NASA, Capital One và Verizon là gì? Đó là cả ba công ty lớn này đều tạo lập một chatbot cho riêng mình.
5 cách giúp tiếp thị nội dung hiệu quả với khách hàng mục tiêu
Nếu muốn tăng lượng truy cập và thu hút độc giả trong chiến lược tiếp thị nội dung của mình, bạn sẽ cần đến những yếu tố sau nhằm làm nổi bật bài viết đó.
10 cách xây dựng thương hiệu mạnh trong thế giới kỹ thuật số
Môi trường internet có sức ảnh hưởng mạnh nhất lên việc xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số.
Bài học kinh doanh từ người ăn mày trên phố
Dân sale sẽ có bài học kinh doanh từ người ăn mày trên phố, giúp cải thiện chiến lược, tư duy của mình.
Kinh nghiệm khởi nghiệp: Tiếp cận thị trường như một thương hiệu lớn
Các công ty khởi nghiệp thường không có đội ngũ chuyên nghiệp để đảm nhận toàn bộ công việc liên quan đến tiếp thị.
Thương hiệu và khách hàng - "người đẹp" và "kẻ tình si"
Một thương hiệu bất kể lớn hay bé, nổi tiếng hay vô danh đều phải đẹp trong mắt "kẻ tình si" của họ: khách hàng mục tiêu.
4 cách làm tiếp thị đều đặn cho doanh nghiệp nhỏ
Bỏ qua hoạt động tiếp thị trong một thời gian dài có thể làm chậm lại sự phát triển của công ty.
Khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với thị trường tiền tiêu
Khi mới bắt đầu kinh doanh, kinh nghiệm về ngành nghề và nguồn lực chưa đủ, nếu nhắm vào thị trường quá lớn, bạn sẽ hết tiền trước khi kiểm soát được thị trường.
5 yếu tố cần tham chiếu khi đổi tên thương hiệu
Hàng nghìn doanh nghiệp rơi vào tình huống này – nhưng chưa biết phải làm như thế nào?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO