Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
kenh
TPBank và Backbase nhận Giải thưởng Giải pháp trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số đa kênh tốt nhất
Phương pháp áp dụng và xây dựng trên nền tảng “ngân hàng tương tác” của Backbase đã đưa TPBank vào Top 10 Ngân hàng hàng đầu Việt Nam trong vòng 5 năm.
Sự kiện
Đề xuất đánh thuế VAT hàng giá trị nhỏ nhập qua Tiktok, Shopee
Ủy ban Tài chính ngân sách Quốc hội đề nghị nghiên cứu thu thuế VAT đối với hàng hóa qua các kênh thương mại điện tử như Tiktok, Shopee… dưới 1 triệu đồng.
Xu hướng B2B marketing 2030
B2B marketing vốn đã không dễ. Trong 5 năm tới, việc thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sẽ ngày càng trở nên phức tạp hơn. Các doanh nhân luôn muốn biết, “điều gì sẽ thay đổi?” nhưng có một câu hỏi quan trọng hơn, “điều gì sẽ không thay đổi?”.
Dai-ichi Life Việt Nam nâng cao chất lượng kênh Bancassurance
Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết,” Dai-ichi Life Việt Nam đi đầu trong việc cải thiện quy trình, phối hợp với các đối tác để giám sát chất lượng hoạt động của đội ngũ kinh doanh.
Những người gìn giữ “dòng kênh xanh”
Sài Gòn Xanh thành lập vào tháng 12/2022. Những hoạt động của nhóm bạn trẻ Sài Gòn Xanh đã gây sự chú ý, thu hút hàng triệu lượt theo dõi và phản hồi tích cực từ người dân TP.HCM và cộng đồng mạng xã hội.
TP.HCM sẽ đẩy mạnh quảng bá du lịch trên các kênh truyền thông nước ngoài
Trong năm 2024, Sở Du lịch TP.HCM sẽ triển khai nhiều hoạt động quảng bá du lịch tại các thị trường quốc tế như Australia, Anh, Đức... Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động truyền thông trên các kênh nước ngoài như CNN, Discovery, BBC News...
Shinhan Life Việt Nam ra mắt kênh bảo hiểm mới
Shinhan Life Việt Nam giới thiệu kênh đại lý bảo hiểm cá nhân có tên gọi “Kênh FC” thể hiện quyết tâm thực hiện chiến lược tăng trưởng lâu dài tại thị trường Việt Nam.
TP.HCM nỗ lực hoàn thành dự án cải tạo kênh Tham Lương – Bến Cát trong dịp 30/4/2025
Dự án cải tạo kênh Tham Lương - Bến Cát - rạch Nước Lên có chiều dài tuyến 31,46km, đi qua địa bàn 7 quận, huyện của TP.HCM, có tổng mức đầu tư 8.200 tỷ đồng, với 10 gói thầu xây lắp đang được các nhà...
Lãi suất giảm sâu: Dòng tiền đang dịch chuyển sang kênh đầu tư khác
Xu hướng giảm quá mạnh đang khiến kênh tiền gửi tiết kiệm ngân hàng không còn hấp dẫn như trước. Trước tình hình này, dòng vốn có thể sẽ dịch chuyển sang các kênh đầu tư khác tìm kiếm suất sinh lời cao...
Chợ hoa Xuân “Trên bến dưới thuyền” chính thức khai mạc
Tối 4/2, UBND Quận 8 đã chính thức tổ chức lễ khai mạc Chợ hoa Xuân "Trên bến dưới thuyền" tại bến Bình Đông. Sự kiện năm nay đánh dấu một trong 19 sự kiện văn hóa, nghệ thuật, và lễ hội tiêu biểu thường...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO