Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
kênh bán hàng
Đề xuất đánh thuế VAT hàng giá trị nhỏ nhập qua Tiktok, Shopee
Ủy ban Tài chính ngân sách Quốc hội đề nghị nghiên cứu thu thuế VAT đối với hàng hóa qua các kênh thương mại điện tử như Tiktok, Shopee… dưới 1 triệu đồng.
Chính sách mới
Tạo sân chơi khởi nghiệp cho sinh viên
Công ty Kỹ thuật số Việt Nam hợp tác cùng Trường Cao đẳng nghề Kỹ nghệ II (TP. Thủ Đức) sẽ tổ chức chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại vùng miền nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên, thời gian từ 20-21/9/2022.
Mua sắm đa kênh, trực tuyến lẫn ngoại tuyến
Người tiêu dùng (NTD) ngày càng quan tâm đến sức khỏe và trong điều kiện “sống chung với Covid-19”, xu hướng mua sắm đa kênh trở nên thịnh hành.
Công ty Trà Việt đẩy mạnh kênh bán hàng online mùa Covid-19
Trong thời gian này, Trà Việt tập trung hoàn toàn vào xây dựng kênh bán hàng online. Sau đại dịch, hệ thống xúc tiến và phân phối online của Trà Việt sẽ trở nên vững mạnh không thua kém kênh offline truyền thống.
Sản phẩm Việt Nam vào Mỹ qua kênh bán hàng điện tử
Tận dụng thương mại điện tử để tăng xuất khẩu vào Mỹ là xu hướng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam hiện nay. Năm 2018, khách hàng Mỹ đã chi hơn 517 tỷ USD cho việc mua sắm online. Giá trị mua hàng trực tuyến ở Mỹ luôn tăng khoảng 15% mỗi năm, chợ bán lẻ trực tuyến tại đây cũng chiếm hơn 14% tổng lượng bán lẻ và liên tục tăng trưởng.
Amazon chiếm 5% thị phần hàng bán lẻ toàn nước Mỹ
Giữa 2 công ty bán lẻ hàng đầu thế giới, trong khi Amazon chiếm 5% thị phần hàng tiêu dùng toàn nước Mỹ thì Walmart chiếm đến 10%.
Thương mại điện tử Việt Nam: Làm sao khai thác tiềm năng?
Thương mại điện tử mới chỉ tiếp cận được 17% dân số Việt Nam. Theo đó, dư địa của thị trường này còn tới hơn 80%.
"Nước cờ" chiến thắng trong kênh phân phối
Để xây dựng, phát triển kênh phân phối hiệu quả, theo các chuyên gia, doanh nghiệp cần...
Ngành bán lẻ phát triển đa kênh
Với sự bùng nổ công nghệ số, các doanh nghiệp bán lẻ đang phát triển các mô hình kinh doanh đa kênh, online và offline.
Thương mại điện tử: Bùng nổ kênh kết nối
Thương mại điện tử là một trong những xu hướng tất yếu của nền kinh tế hiện đại.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO