Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
kênh bán hàng
Đề xuất đánh thuế VAT hàng giá trị nhỏ nhập qua Tiktok, Shopee
Ủy ban Tài chính ngân sách Quốc hội đề nghị nghiên cứu thu thuế VAT đối với hàng hóa qua các kênh thương mại điện tử như Tiktok, Shopee… dưới 1 triệu đồng.
Trong nước
Tạo sân chơi khởi nghiệp cho sinh viên
Công ty Kỹ thuật số Việt Nam hợp tác cùng Trường Cao đẳng nghề Kỹ nghệ II (TP. Thủ Đức) sẽ tổ chức chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại vùng miền nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên, thời gian từ 20-21/9/2022.
Mua sắm đa kênh, trực tuyến lẫn ngoại tuyến
Người tiêu dùng (NTD) ngày càng quan tâm đến sức khỏe và trong điều kiện “sống chung với Covid-19”, xu hướng mua sắm đa kênh trở nên thịnh hành.
Công ty Trà Việt đẩy mạnh kênh bán hàng online mùa Covid-19
Trong thời gian này, Trà Việt tập trung hoàn toàn vào xây dựng kênh bán hàng online. Sau đại dịch, hệ thống xúc tiến và phân phối online của Trà Việt sẽ trở nên vững mạnh không thua kém kênh offline truyền thống.
Sản phẩm Việt Nam vào Mỹ qua kênh bán hàng điện tử
Tận dụng thương mại điện tử để tăng xuất khẩu vào Mỹ là xu hướng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam hiện nay. Năm 2018, khách hàng Mỹ đã chi hơn 517 tỷ USD cho việc mua sắm online. Giá trị mua hàng trực tuyến ở Mỹ luôn tăng khoảng 15% mỗi năm, chợ bán lẻ trực tuyến tại đây cũng chiếm hơn 14% tổng lượng bán lẻ và liên tục tăng trưởng.
Amazon chiếm 5% thị phần hàng bán lẻ toàn nước Mỹ
Giữa 2 công ty bán lẻ hàng đầu thế giới, trong khi Amazon chiếm 5% thị phần hàng tiêu dùng toàn nước Mỹ thì Walmart chiếm đến 10%.
Thương mại điện tử Việt Nam: Làm sao khai thác tiềm năng?
Thương mại điện tử mới chỉ tiếp cận được 17% dân số Việt Nam. Theo đó, dư địa của thị trường này còn tới hơn 80%.
"Nước cờ" chiến thắng trong kênh phân phối
Để xây dựng, phát triển kênh phân phối hiệu quả, theo các chuyên gia, doanh nghiệp cần...
Ngành bán lẻ phát triển đa kênh
Với sự bùng nổ công nghệ số, các doanh nghiệp bán lẻ đang phát triển các mô hình kinh doanh đa kênh, online và offline.
Thương mại điện tử: Bùng nổ kênh kết nối
Thương mại điện tử là một trong những xu hướng tất yếu của nền kinh tế hiện đại.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO