Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Kềm Nghĩa
Xu hướng tiếp cận khách hàng trực tiếp của nhà sản xuất và bán lẻ
Mô hình phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng - D2C đang được nhiều doanh nghiệp sản xuất áp dụng. Qua đó, doanh nghiệp có nhiều cơ hội để đổi mới do thấu hiểu nhu cầu hơn, có thể tạo dựng lòng trung thành cũng như tăng giá trị bán trên mỗi khách hàng, từ đó đạt lợi nhuận tốt hơn.
Xu hướng
EVO - Sản phẩm cao cấp từ Kềm Nghĩa, định danh chất lượng thượng lưu
Được kiến tạo từ vật liệu cao cấp, cùng những thước đo chuẩn mực về công năng, EVO xứng danh niềm tự hào của Kềm Nghĩa.
Kinh nghiệm chuyển đổi số thành công của Thiên Long và Kềm Nghĩa
Chuyển đổi số là việc ứng dụng những tiến bộ về công nghệ số vào mọi hoạt động của tổ chức, nhằm đạt được hiệu suất cao, thúc đẩy phát triển doanh thu và thương hiệu. Để chuyển đổi số thành công thì không phải chỉ có công nghệ mới là đủ. Hai thương hiệu Thiên Long và Kềm Nghĩa đã có những thành công bước đầu trong chuyển đổi số.
Người Việt cần khát vọng hơn để đưa doanh nghiệp, đất nước hùng mạnh
Chia sẻ trong chương trình Cafe với Doanh Nhân Sài Gòn trước thềm Tết Nguyên đán, ông Phan Minh Thông - Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group cho rằng, không chỉ doanh nhân tuổi Mão mà người Việt cần phải thay đổi, cần tham vọng hơn để đưa doanh nghiệp, thành phố, đất nước hùng mạnh hơn. Cùng quan điểm này, bà Nguyễn Tường Vi - Phó tổng giám đốc Công ty CP Kềm Nghĩa cho biết, doanh nhân tuổi Mão thường không thích đối đầu mà dùng trí tuệ và sự uyển chuyển để tìm ra giải pháp tốt nhất cho mình và tất cả mọi người.
Kềm Nghĩa đầu tư gần 300 tỷ đồng xây dựng nhà máy mới
Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa vừa khởi công xây dựng nhà máy thứ 3 tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM.
Kềm Nghĩa tham gia Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017
Kềm Nghĩa vừa tham gia trở lại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2017 tại TP.HCM sau hai năm không tham gia hội chợ.
Kềm Nghĩa nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt
Đây là năm thứ 2 Kềm Nghĩa đứng vào top 100 Sao vàng Đất Việt và là lần thứ 6 nhận giải thưởng danh giá này
Kềm Nghĩa phối hợp với Quản lý thị trường phát hiện hàng nhái
Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa vừa thông báo mới đây, Đội Quản lý thị trường số 6 thành phố Cần Thơ đã bắt và xử phạt một cơ sở vốn là điểm bán lẻ được Kềm Nghĩa hỗ trợ trưng bày sản phẩm tại Cần Thơ.
Thương hiệu Việt: Nuôi nội lực, vươn ra biển
Tham vọng mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới, các năm qua, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư, nâng tầm chất lượng sản phẩm, định vị thương hiệu ở phân khúc cao cấp.
Kềm Nghĩa mở rộng đầu tư
Theo thông tin tại Đại hội Cổ đông Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa, trong năm 2015, Kềm Nghĩa sẽ đầu tư xây dựng nhà máy mới, phát triển thương hiệu, sắp xếp lại hệ thống và mở rộng thị trường quốc tế.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO