Những mỹ nhân của Jason Statham

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 13/09/2016 06:18

Mechanic: Resurrection" đem đến những màn hành động hấp dẫn không thua kém phần 1, cùng dàn diễn viên nữ xinh đẹp xuất hiện bên cạnh Jason Statham.

Những mỹ nhân của Jason Statham

Sau thành công của Mechanic vào năm 2011, ngôi sao hành động Jason Statham một lần nữa quay trở lại với nhân vật “thợ máy” Arthur Bishop trong bộ phim Mechanic: Resurrection (Sát thủ “thợ máy”: Sự tái xuất).

“Thợ máy” là từ lóng mà giới mafia gọi những kẻ giết thuê máu lạnh, và sở trường của Arthur là tạo dựng những vụ thủ tiêu giết người như những tai nạn xấu số hoặc tự tử.

Mechanic: Resurrection đem đến những màn hành động vô cùng hấp dẫn không thua kém phần 1 cùng dàn diễn viên nữ xinh đẹp xuất hiện bên cạnh Jason Statham.

Jessica Alba

Cô là một trong những người đẹp quyến rũ nhất của Hollywood, luôn có tên trong danh sách bình chọn người đẹp của các tạp chí hàng đầu. Jessica nổi tiếng nhờ vai nữ chính trong loạt phim truyền hình ăn khách Dark Angel (Thiên thần bóng tối), giúp cô trở thành một trong những ngôi sao truyền hình được yêu thích nhất tại thời điểm bấy giờ.

Ngay sau đó, Jessica lấn sân sang điện ảnh và góp mặt ở nhiều dự án lớn khác và đáng chú ý nhất là Honey, Fantasic Four, Sin City… Thời gian gần đây, Jessica khá im hơi lặng tiếng khi cô chỉ tham gia một số phim độc lập.

Với Mechanic: Resurrection, Jessica đã quay lại với dòng phim hành động thương mại. Cô vào vai nữ chính Gina - tình yêu lớn nhất của chàng sát thủ “thợ máy” Arthur Bishop.

Dương Tử Quỳnh

Được mệnh danh là “huyền thoại” của làng điện ảnh Hoa Ngữ, Dương Tử Quỳnh luôn khiến giới phê bình và người hâm mộ “nghiêng mình” khâm phục bởi tài năng diễn xuất cũng như vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ của mình.

Đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Malaysia năm 1983 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1985, Dương Tử Quỳnh gây thu hút bằng khả năng biểu diễn võ thuật điêu luyện. Cô liên tiếp nhận được lời mời góp mặt trong nhiều tác phẩm đắt giá của Hollywood như Tomorrow Never Die, Memoirs of a Geisha, Sunshine, The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor… cũng như các tác phẩm của điện ảnh Hoa ngữ, điển hình là Ngọa hổ tàng long.

Đầu năm 2016 này, Dương Tử Quỳnh trở lại với vai Dương Tú Liên trong phần 2 của Ngọa hổ tàng long. Trong Mechanic: Resurrection, cô vào vai người cộng sự đắc lực hỗ trợ cho Arthur Bishop hết mình khi anh gặp khó khăn.

Yayaing Rhatha Phongam

Nổi tiếng là nữ thần gợi cảm của Thái Lan, Yayaying được biết đến với vai trò vừa là một diễn viên vừa là một ngôi sao nhạc pop. Không những vậy, cô còn được vinh danh là một trong những ngôi sao hàng đầu tại quê nhà khi phát hành album đầu tay của mình lúc chỉ mới 16 tuổi.

Sự nghiệp điện ảnh của Yayaing lên như diều gặp gió kể từ khi góp mặt trong bộ phim Only God Forgives của vị đạo diễn xuất sắc nhất LHP Cannes – Nicolas Winding Refn. Mechanic: Resurrection là tác phẩm Hollywood đầu tiên mà cô tham gia.

Natalie Burn

Vào vai nữ phóng viên đầy quyến rũ của BBC trong Mechanic: Resurrection, Natalie Burn đã nhanh chóng thu hút được sự tò mò của khán giả. Sinh ra ở Ukraine, cô theo học múa ba lê từ năm 4 tuổi và tiếp tục theo đuổi đam mê tại 2 ngôi trường danh giá là Bolshoi ở Moscow và Trường múa Hoàng Gia ở London. Cô là một vũ công thành công rực rỡ khi được biểu diễn ở nhiều sân khấu hàng đầu thế giới.

Song song với vai trò là một vũ công, biên đạo múa, cô còn được biết tới ở nhiều lĩnh vực khác như nhà soạn nhạc, ca sĩ, nhà văn hay nữ diễn viên, nhà sản xuất tài năng của làng điện ảnh thế giới.

Từng để lại dấu ấn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như The Expendables 3, Awaken, Mothers and Daughters,… Natalie thực sự khiến người hâm mộ phải nể phục bởi tài năng nghệ thuật hiếm có của mình.

>Những mỹ nhân phim hành động nổi nhất Hollywood

>Những bộ phim hay nhất thế kỷ XXI

>Bản sắc điện ảnh Pháp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những mỹ nhân của Jason Statham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO