Một câu chuyện khác về Steve Jobs

21/04/2016 01:40

Steve Jobs – Hành trình từ gã nhà giàu khinh suất đến nhà lãnh đạo kiệt xuất" là câu trả lời cho thắc mắc lớn nhất của cả thế giới về cuộc đời, sự nghiệp của cựu CEO và nhà đồng sáng lập Apple.

Một câu chuyện khác về Steve Jobs

Steve Jobs – Hành trình từ gã nhà giàu khinh suất đến nhà lãnh đạo kiệt xuất  là câu trả lời cho thắc mắc lớn nhất của cả thế giới về cuộc đời, sự nghiệp của cựu CEO và nhà đồng sáng lập Apple.

Đó là làm thế nào một gã trai trẻ kiêu căng, ngạo mạn và đầy khinh suất, bị tống cổ ra khỏi chính công ty mà mình sáng lập ra, lại có thể trở thành một nhà lãnh đạo có tầm nhìn kiệt suất nhất thời đại, và làm thay đổi cuộc sống thường ngày của hàng tỷ con người trên hành tinh này.

Để thực hiện cuốn sách này, hai tác giả là Brent Schlender - một nhà báo kỳ cựu nhất của Thung lũng Silicon và Rick Tetzeli - Trưởng ban biên tập của Fast Company đã bỏ ra 3 năm cùng nhau nghiên cứu, phỏng vấn, gỡ băng, viết và biên tập.

Họ đã kể một câu chuyện hoàn toàn khác về một con người có thực đã biết vượt qua những thất bại của bản thân và học cách tối đa hóa điểm mạnh của chính mình, dựa trên những câu chuyện chưa từng được tiết lộ từ những người thân thuộc nhất với Jobs, bao gồm các thành viên trong gia đình Jobs, các cựu lãnh đạo hàng đầu và những nhân vật quan trọng nhất là Apple, Pixar và Disney, như Tim Cook, Jony Ive, Eddy Cue, Ad Catmull, John Lasserter, Robert Iger.

Ed Catmull - Chủ tịch của Disney Animation và Pixar đánh giá về cuốn sách: "Steve Jobs – Hành trình từ gã nhà giàu khinh suất đến nhà lãnh đạo kiệt xuất  thật tuyệt vời. Sau hơn 25 năm làm việc cùng Steve, tôi hiểu rằng cuốn sách đã ghi lại được tất cả những ý tưởng sáng suốt, sự trưởng thành lẫn phức tạp của một con người phi thường có thực. Hy vọng rằng cuốn sách sẽ được nhìn nhận như một ghi chép lịch sử".

Steve Jobs – Hành trình từ gã nhà giàu khinh suất đến nhà lãnh đạo kiệt xuất do Thaihabooks phối hợp với Nhà xuất bản Lao động phát hành.

>Điều gì tạo nên tầm ảnh hưởng của Steve Jobs?

>14 phát biểu để đời của Steve Jobs

>Những chuyện chưa được kể về Steve Jobs

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Một câu chuyện khác về Steve Jobs
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO