Long mạch của Shark Hòa Bình

PT| 18/02/2023 00:49

Long mạch" là cuốn sách đầu tay của Shark Nguyễn Hòa Bình, phù hợp với độc giả từ 20 tuổi, yêu thích kinh doanh, có ước mơ và dự định khởi nghiệp trong mọi lĩnh vực.

Long mạch của Shark Hòa Bình

Khi khởi nghiệp, bạn phải đối mặt với vô vàn khó khăn và thiếu thốn, chưa kể cạnh tranh khốc liệt khiến cho tỷ lệ thất bại của startup trong ba năm đầu có thể lên đến 90%. Nhưng tất cả trở ngại đó sẽ tan biến và đặt startup vào “cửa sống” khi bạn tìm thấy một bộ công thức kinh doanh phù hợp với đặc thù bản thân mà tôi gọi là long mạch.

Shark Nguyễn Hòa Bình - một trong các nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank Việt Nam, đã viết như vậy trong phần mở đầu cuốn sách đầu tay - Long mạch.

Long mạch bao gồm 14 chương, chia sẻ một số góc nhìn, quan điểm và bài học về giai đoạn sơ sinh quan trọng nhất của khởi nghiệp từ 0-1. Đó là những chuyện thực tế trong chặng đường khởi nghiệp từ ba không: “không vốn, không trụ sở, không nhân viên” của tác giả, chuyển tải những góc nhìn mới về kinh doanh, những bài học cả thành công và thất bại, được viết ra với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm, chỉ lối thành công và né tránh thất bại, nâng cao doanh trí cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Long mạch phù hợp với độc giả từ 20 tuổi, yêu thích kinh doanh, có ước mơ và dự định khởi nghiệp trong mọi lĩnh vực. Những người đang khởi nghiệp hoặc mới nhen nhóm ý tưởng khởi nghiệp sẽ tìm thấy cách né tránh được nhiều thất bại nhất. Còn những doanh nhân đã dấn thân vào kinh doanh thì có thể tìm được sự đồng cảm với những khó khăn và thử thách trên thương trường.

Long mạch do Nhà xuất bản Hồng Đức ấn hành cuối năm 2022. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Long mạch của Shark Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO