“Lật mặt: Nhà có khách” công chiếu tại Mỹ và Úc.

08/04/2019 09:23

Đạo diễn Lý Hải cùng ekip thông báo việc đưa " Lật mặt: Nhà có khách" trình chiếu tại Mỹ và Úc, phim sẽ được trình chiếu từ 19.04, tại 6 thành phố lớn bao gồm San Francisco, Houston, Garden Grove, Orange, Seattle, Dallas. Đã có 4 chuỗi rạp đăng ký trình chiếu phim như AMC, Regal Cinema, Cineplex và CGV chuyên chiếu phim quốc tế.

“Lật mặt: Nhà có khách” công chiếu tại Mỹ và Úc.

AMC hiện đang sở hữu hơn 8,500 màn hình, Regal Cinema  với hơn 7,369 màn hình và một trong những chuỗi rạp lớn nhất tại thị trường nước láng giềng Canada – Cineplex cũng sở hữu hơn 1,676 màn hình. Tại Úc, bộ phim sẽ được trình chiếu lần lượt tại Melbourne và Sydney từ 15/5.  Đạo diễn Lý Hải chia sẻ quyết tâm đưa “đứa con” của mình ra thế giới: “Từ năm 2010 đến năm 2019, doanh thu của phim Hàn Quốc chiếu tại Mỹ đã tăng trưởng 40 lần. Tôi tin là để có được quả ngọt này, phải có những người xây những viên gạch nền tảng đầu tiên và tôi mong muốn khán giả quốc tế có một cái nhìn tích cực hơn đối với điện ảnh Việt Nam".

Đạo diễn Lý Hải cũng  bộc bạch “Bên cạnh nội dung cuốn hút, giàu tính giải trí, một trong những điều khiến tôi tin rằng sẽ chạm vào tim khán giả nước ngoài chính là các đại cảnh hoành tráng đậm phong vị Việt. Tôi đã đau đáu để tìm ra chất liệu và cách thức mang lên màn ảnh những nét văn hóa đặc trưng Việt Nam như lễ hội hoa đăng, phiên chợ vùng cao thật sống động và cảm xúc nhất. Tôi mong rằng đó không chỉ là những điểm nhấn khiến khán giả quốc tế ấn tượng hơn với Lật Mặt: Nhà Có Khách mà còn có thể mang hình ảnh tươi đẹp của đất nước Việt Nam tới với bạn bè thế giới.”

Nhà sản xuất Minh Hà cũng chia sẻ thêm, để được công chiếu tại Mỹ, "Lật Mặt: Nhà Có Khách " đã phải vượt qua những đợt đánh giá rất gắt gao với những tiêu chuẩn kĩ thuật riêng của nền điện ảnh quốc tế, từ việc câu chuyện phải cô đọng không được quá dài dòng lan man nhưng vẫn phải đầy đủ kịch tính, cao trào và có chiều sâu, cho đến các khâu hậu kỳ như âm thanh, hình ảnh, chất lượng phim, màu sắc và các cảnh quay cũng phải đáp ứng được quy chuẩn của các bộ phim Hollywood.

Lý Hải đã từng được “thử lửa” và chứng minh với hai giải thưởng tại Hàn Quốc là Phim điện ảnh được yêu thích trên mạng xã hội Việt Nam tại WebTV Asia Awards và Giải đạo diễn xuất sắc nhất châu Á tại Korean Culture & Global Entertainment Awards.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Lật mặt: Nhà có khách” công chiếu tại Mỹ và Úc.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO