Kẻ trộm mặt trăng 2

P.Q| 07/07/2013 08:00

Tiếp nối thành công của bom tấn Despicable Me do Illumination Entertainment sản xuất và Universal Pictures phát hành vào năm 2010, Despicable Me 2 (Kẻ trộm Mặt trăng 2) hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong mùa Hè năm nay.

Kẻ trộm mặt trăng 2

Tiếp nối thành công của bom tấn Despicable Me do Illumination Entertainment sản xuất và Universal Pictures phát hành vào năm 2010 với doanh thu từ các phòng vé trên toàn thế giới lên tới hơn 540 triệu USD và trở thành một trong mười bộ phim hoạt hình thành công nhất trong lịch sử điện ảnh Mỹ, Despicable Me 2 (Kẻ trộm Mặt trăng 2) hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong mùa Hè năm nay.

Đọc E-paper

Phim đánh dấu sự trở lại của tên trùm tinh quái Gru (Steve Carell). Gru đã quyết tâm rũ bỏ quá khứ để toàn tâm toàn ý nuôi dạy 3 cô con gái nuôi của mình là Margo, Edith và Agnes.

Và đội quân Minion nhí nhố được rảnh tay, tự do thỏa sức làm những việc mình muốn. Thế nhưng, ngay khi Gru quyết định lui về với gia đình và trở thành một người cha mẫu mực thì một tổ chức bí mật với quy mô toàn cầu đã tới gõ cửa, mở ra một hành trình mới đầy thú vị.

Bên cạnh phiên bản phụ đề, tại Việt Nam, các khán giả hâm mộ bộ phim còn có thêm lựa chọn với phiên bản lồng tiếng Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kẻ trộm mặt trăng 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO