Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Kantar Việt Nam
Tổng giá trị thị trường FMCG quý I/2024 tăng trưởng âm
Đây là thông tin vừa được KANTAR đưa ra trong Báo cáo thị trường FMCG tiêu dùng tại nhà Việt Nam.
Chính sách mới
Thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh sẽ tiếp tục tăng trưởng dịp Tết 2024
Đó là thông tin do Kantar Việt Nam - đơn vị chuyên nghiên cứu thị trường chia sẻ tại hội thảo “Những biến động thị trường và cơ hội kinh doanh mùa cuối năm” do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức tại TP.HCM ngày 4/10/2023.
Vì sao chỉ 40% người Việt Nam lên kế hoạch cho cuộc sống về già?
Việt Nam đang có tốc độ già hoá rất nhanh nhưng đa phần người Việt ít quan tâm đến việc lên kế hoạch và hành động cho cuộc sống về già.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO