Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
KANTAR
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác
Middlescents - Gen X có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác cho nhu cầu du lịch và sở thích cá nhân.
Xu hướng
Tổng giá trị thị trường FMCG quý I/2024 tăng trưởng âm
Đây là thông tin vừa được KANTAR đưa ra trong Báo cáo thị trường FMCG tiêu dùng tại nhà Việt Nam.
Thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh sẽ tiếp tục tăng trưởng dịp Tết 2024
Đó là thông tin do Kantar Việt Nam - đơn vị chuyên nghiên cứu thị trường chia sẻ tại hội thảo “Những biến động thị trường và cơ hội kinh doanh mùa cuối năm” do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức tại TP.HCM ngày 4/10/2023.
Vì sao chỉ 40% người Việt Nam lên kế hoạch cho cuộc sống về già?
Việt Nam đang có tốc độ già hoá rất nhanh nhưng đa phần người Việt ít quan tâm đến việc lên kế hoạch và hành động cho cuộc sống về già.
TikTok tổ chức hội nghị về sáng tạo và tiếp thị nội dung
TikTok - nền tảng video dạng ngắn - vừa tổ chức Hội nghị về Sáng tạo và Tiếp thị Nội dung Đông Nam Á tại Marina Bay Sands (Singapore), mang đến gần 300 nhà sáng tạo nội dung cũng như chuyên gia quảng cáo trên toàn Đông Nam Á để kết nối, sẻ chia thông tin, đồng thời khơi nguồn khả năng sáng tạo không giới hạn của các tài năng trong khu vực với TikTok.
Đạt 345 triệu CRPs, Masan đứng thứ 2 theo Kantar Worldpanel
CRPs - lần chọn mua, là thước đo đại diện chân thực nhất về sự lựa chọn của người tiêu dùng với các thương hiệu” theo Kantar Worldpanel), là thước đo sức mạnh thương hiệu.
Vinamilk - thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất Việt Nam
Ngày 22/5, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam.
Người Việt mạnh tay chi cho uống bia
Thị trường bia Việt Nam đang trên đà tăng trưởng, trong tương lai mức tiêu thụ của người Việt Nam sẽ tăng trưởng tiệm cận hai con số.
Top 10 thương hiệu Brand Footprint
Báo cáo thường niên Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện vừa công bố...
5 xu hướng của thị trường bán lẻ thế giới
Trực tuyến, tiện lợi, tốt cho sức khỏe, mang tính trải nghiệm cá nhân cao và có giá trị tương xứng với mức giá niêm yết.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO