JobTest với hành trình số hóa nhân sự từ Việt Nam đến quốc tế

Bích Ngọc| 27/09/2022 08:00

Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, JobTest tự hào vươn ra khu vực với danh hiệu triển vọng “Top 10 Thương hiệu phát triển châu Á 2022” trong chương trình “Diễn đàn hợp tác phát triển kinh tế Quốc tế” tại Singapore.

Đại diện JobTest tham dự chương trình “Diễn đàn hợp tác phát triển kinh tế Quốc tế” tại Singapore

Đại diện JobTest tham dự chương trình “Diễn đàn hợp tác phát triển kinh tế Quốc tế” tại Singapore.

Top 10 Thương hiệu phát triển châu Á

Khi chuyển đổi số lên ngôi, cá nhân và doanh nghiệp cần tiếp cận công nghệ và ứng dụng khoa học hiện đại. Muốn tạo ra hiệu quả kinh tế, yếu tố quyết định là tập trung vào con người, chủ thể và nguồn lực xã hội. JobTest là đơn vị nhận ra điều cốt lõi đó từ những ngày mới thành lập để quyết tâm vững bước phục vụ ngành nhân sự Việt Nam. Qua các chặng đường, Công ty Tư vấn và Phát triển nguồn nhân lực toàn cầu JobTest càng khẳng định sức ảnh hưởng và giá trị đích thực như đúng cái tên đã đặt. 

Năm 2017, JobTest là công ty khởi nghiệp được vinh danh “Top 25 Startup Việt” do VnExpress và Bộ Khoa học - Công Nghệ tổ chức. Qua 5 năm, JobTest đã từng bước đưa chuyển đổi số trong lĩnh vực nhân sự trở thành một “mảnh ghép” đắc lực giúp lấp đầy những khoảng trống trong ngành. Cũng vì thế mà JobTest có được sự tin tưởng lẫn đánh giá cao của hơn 4500 doanh nghiệp và giới chuyên môn, song song là sự đồng hành của các đối tác chiến lược mang tầm cỡ quốc tế. Danh hiệu "Top 20 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022” là ghi nhận tiếp theo cho những nỗ lực đó của JobTest.

Ông Nguyễn Công Thủy - CEO JobTest nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu phát triển châu Á

Ông Nguyễn Công Thủy - CEO JobTest nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu phát triển châu Á.

Ở thời điểm hiện tại, JobTest đã hoạch định và thực hiện những chiến lược phát triển bền vững không chỉ trong phạm vi trong mà còn ở khu vực. Tại chương trình “Diễn đàn hợp tác phát triển kinh tế Quốc tế - Thương hiệu phát triển châu Á” diễn ra vào ngày 24/09/2022 tại Singapore, JobTest vinh dự được trao giải thưởng “Top 10 Thương hiệu phát triển châu Á 2022” dành cho những doanh nghiệp có đóng góp hiệu quả cho sự phát triển kinh tế khu vực châu Á và Đông Nam Á. Đó không chỉ là một giải thưởng, mà còn là sự ghi nhận cho những nỗ lực và cống hiến không ngừng của thương hiệu JobTest trên thị trường.

“Nhận được giải thưởng danh dự lần này là đánh dấu sự công nhận vai trò của JobTest trong khu vực trong việc hỗ trợ số hoá nhân sự cho các doanh nghiệp, là cầu nối nhân sự giữa các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước. Đây cũng là dấu mốc cho sự phát triển, đưa các dịch vụ của JobTest đến gần hơn với bạn bè khu vực, sẵn sàng chờ đón JobTest ở những dự án mới và kế hoạch mới”, CEO JobTest chia sẻ.

Vững tin với sứ mệnh đóng góp cho xã hội

Những khó khăn của kinh tế và xã hội trong gần 2 năm qua là rào cản cho doanh nghiệp trẻ Việt Nam. JobTest cũng là một trong số đó, nhưng chính vì theo đuổi sứ mệnh kiến tạo nguồn nhân lực phát triển và đóng góp cho lợi ích xã hội, startup 5 năm này không những có thể bám trụ mà còn đem lại nhiều sáng kiến, giải pháp thiết thực. 

“JobTest là nền tảng kinh doanh lấy lợi ích xã hội làm trọng tâm, giải quyết các vấn đề cốt lõi của xã hội là định hướng cho người trẻ và kiến tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, giải quyết vấn đề năng suất lao động và giảm sự lãng phí trong hệ thống giáo dục hiện nay”, ông Nguyễn Công Thủy - CEO JobTest khẳng định.

Đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các giải pháp quản trị nguồn nhân lực, JobTest đã luôn đặt áp lực làm sao để sản phẩm ngày một tốt hơn, bằng cách nào chia sẻ giá trị tốt nhất đến khách hàng. Mỗi khó khăn là một cơ hội để JobTest thử sức và khẳng định tiềm năng, duy trì sứ mệnh thông qua các hoạt động thiết thực như tổ chức sự kiện hội thảo công nghệ, gắn kết doanh nghiệp, ký kết hợp tác, tham gia hướng nghiệp và trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó.

JobTest tổ chức thành công sự kiện HR Tech Workshop thu hút hơn 100 C-level, HRM tham gia

JobTest tổ chức thành công sự kiện HR Tech Workshop thu hút hơn 100 C-level, HRM tham gia.

Nhìn nhận thực tế rằng các doanh nghiệp hiện nay đều gặp nan giải trong bài toán thu hút, tuyển dụng và giữ chân nhân tài. Phải chăng người lao động đang ngày một nâng cao tiêu chuẩn môi trường làm việc hay doanh nghiệp chưa có phương thức, công cụ quản trị tối ưu và hiệu quả. Từ thực tế này, JobTest không ngừng hoàn thiện và cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, khuyến khích chuyển đổi số quy trình quản lý theo chuẩn năng lực ngành nghề. 5 năm qua, cùng các đối tác quốc tế có danh tiếng trong lĩnh vực gồm IBM Kenexa, Everything DiSC & CCL, JobTest đã mang lại cho hơn 4.500 doanh nghiệp, 300.000 ứng viên các dịch vụ tư vấn và phần mềm nhân sự cần thiết. 

Có thể nói, hành trình 5 năm khởi nghiệp cũng chính là 5 năm JobTest theo đuổi sứ mệnh “Kiến tạo sự nghiệp mơ ước, Kiến tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp” và khẳng định thương hiệu của chính mình. JobTest không phải là một doanh nghiệp có doanh thu thuộc Top khổng lồ trên thị trường, cũng không phải là doanh nghiệp duy nhất kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ và nhân sự, lý do lớn nhất giúp JobTest trở thành thương hiệu được tin dùng chính vì những đóng góp cho xã hội và điều này sẽ mãi là “ngọn hải đăng” soi sáng cho chặng đường số hóa nhân sự từ Việt Nam đến quốc tế của JobTest.

Tìm hiểu về dịch vụ của JobTest tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
JobTest với hành trình số hóa nhân sự từ Việt Nam đến quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO