JobTest mang bộ sản phẩm chiến lược dành cho mọi doanh nghiệp từ "ông lớn" Everything DiSC về Việt Nam

Bích Ngọc| 02/05/2022 08:00

Tháng 12/2021, Công ty Tư vấn phát triển nguồn nhân lực JobTest chính thức trở thành đối tác chiến lược đầu tiên của Everything DiSC tại Việt Nam.

JobTest mang bộ sản phẩm chiến lược dành cho mọi doanh nghiệp từ

JobTest chính thức trở thành đối tác chiến lược uy tín của Everything DiSC.

Everything DiSC là thương hiệu thuộc tập đoàn John Wiley and Sons - nơi có nền tảng thư viện về sách lớn nhất thế giới. Wiley đóng góp vào phần cải thiện hiệu suất làm việc, mang đến trải nghiệm và hiệu quả cho việc phát triển nguồn nhân lực, làm việc nhóm, khám phá tài năng, phát triển lãnh đạo cho cá nhân và doanh nghiệp trên toàn cầu.

Để có thể trở thành đơn vị ủy quyền cho các sản phẩm của Everything DiSC, các công ty phải đạt đồng thời 6 tiêu chí lớn. Đội ngũ chuyên gia tư vấn có đủ trình độ, bằng cấp, chứng chỉ được chứng nhận bởi Everything DiSC; có nền tảng công nghệ đánh giá năng lực trực tuyến; kinh nghiệm triển khai, làm việc với các doanh nghiệp lớn hàng đầu thế giới; có định hướng, chiến lược phát triển kinh doanh bền vững; có uy tín trên thị trường và cuối cùng, phải có năng lực tài chính vững mạnh.

JobTest đã trải qua 6 tháng làm việc, thẩm định trực tuyến cùng Everything DiSC

JobTest đã trải qua 6 tháng làm việc, thẩm định trực tuyến cùng Everything DiSC

"Trải qua hơn 6 tháng làm việc, thẩm định gắt gao và phỏng vấn trực tuyến cùng Everything DiSC trụ sở tại Mỹ, JobTest thỏa mãn 6 tiêu chí, vinh dự trở thành đối tác chiến lược đầu tiên của thương hiệu uy tín này tại Việt Nam. Đây chính là dấu mốc quan trọng và một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh luôn đi cùng các tập đoàn lớn, luôn cung cấp sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng", ông Nguyễn Công Thủy - CEO JobTest khẳng định. 

Ông Nguyễn Công Thủy - CEO của JobTest

Ông Nguyễn Công Thủy - CEO của JobTest

Vượt qua hơn 200 ứng viên là các công ty lớn trong khu vực, chỉ có JobTest - đại diện đầu tiên tại Việt Nam cùng Singapore, Hồng Kông trở thành 3 đối tác ủy quyền của Everything DiSC tại Châu Á. 

Đại diện JobTest bày tỏ: "Trước khi trở thành đối tác của Everything DiSC thì JobTest đã là đối tác của IBM Kenexa và CCL, tuy nhiên dựa vào danh tiếng ấy là vẫn chưa đủ. Với cột mốc này, JobTest có thể đại diện cho Everything DiSC cung cấp những giải pháp tốt nhất cho khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và khu vực châu Á".

JobTest kết hợp Everything DiSC cho ra mắt các sản phẩm chất lượng

JobTest kết hợp Everything DiSC cho ra mắt các sản phẩm chất lượng

CEO JobTest khẳng định: "Các sản phẩm của Everything DiSC mà JobTest được ủy quyền sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá đúng ứng viên, hỗ trợ đào tạo, phát triển nhân tài cho tổ chức với 7 bài đánh giá tiện ích gồm Agile EQ, Workplace, Sales, Work of leader, Work of culture, Management và Productive Conflict".

Đến nay, JobTest đã cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thành công cho hơn 4.000 doanh nghiệp, nổi bật nhất là Coca-Cola, Unilever, Acecook, Abbott, Uniqlo, PTSC, General Electric Renewable Energy, Techtronic, PetroVietnam, Masan, Citek, FE Credit, ... 

Buổi đào tạo về Khung và Từ điển năng lực cho đội ngũ nhân viên Acecook

Buổi đào tạo về Khung và Từ điển năng lực cho đội ngũ nhân viên Acecook

"Trở thành đối tác chiến lược của Everything DiSC là bàn đạp lớn giúp chúng tôi tiếp tục hoàn thiện, duy trì và phát huy sứ mệnh kiến tạo sự nghiệp mơ ước cho thế hệ trẻ và kiến tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp", ông Nguyễn Công Thủy chia sẻ thêm.

Nhằm đánh dấu bước ngoặt này, JobTest tổ chức chương trình ưu đãi, vừa tạo điều kiện để doanh nghiệp trải nghiệm sản phẩm độc quyền của Everything DiSC, đồng thời tri ân những doanh nghiệp đã tin tưởng đồng hành. Cụ thể, từ ngày 15/4/2022 - 15/5/2022, JobTest giảm 10% tổng hóa đơn cho khách hàng sử dụng sản phẩm mới từ Everything DiSC.

Trải nghiệm sản phẩm từ đối tác Everything DiSC tại JobTest.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
JobTest mang bộ sản phẩm chiến lược dành cho mọi doanh nghiệp từ "ông lớn" Everything DiSC về Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO