Job Fair Online 2021: Hơn 10.000 lượt tham quan gian hàng, kết nối thành công 300 cuộc phỏng vấn

Hồng Như| 15/11/2021 00:45

Sau 2 ngày tổ chức, Ngày hội việc làm trực tuyến - Job Fair Online 2021 thu hút hơn 10.000 lượt tương tác với các gian hàng trực tuyến của các doanh nghiệp, hơn 600 sinh viên làm CV ứng tuyển vào 70 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng.

Job Fair Online 2021: Hơn 10.000 lượt tham quan gian hàng, kết nối thành công 300 cuộc phỏng vấn

TS. Phan Công Chính - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ và Đào tạo YOOT, cho biết: "Vượt qua những thách thức và khó khăn trong bối cảnh dịch Covid-19, lần đầu tiên chúng tôi tổ chức ngày hội việc làm theo hình thức trực tuyến. Kết quả như hiện tại là tiền đề tốt để hằng năm YOOT cùng các trường đại học (ĐH) tiếp tục thực hiện các chương trình tương tự để tạo ra hàng ngàn cơ hội việc làm cho sinh viên, góp phần phát triển nguồn nhân lực trẻ cho đất nước".

Ngày hội có sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp uy tín như Công ty CP Thế giới di động, Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Bitis’s), Công ty CP Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways), Công ty CP Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT), Công ty Aijinomoto Việt Nam, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ… và sự đồng hành của 12 trường ĐH, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM như ĐH Công nghệ thông tin, ĐHQG-HCM, ĐH Nông Lâm TP.HCM, ĐH Sư phạm TP.HCM, ĐH Tôn Đức Thắng…

"Mặc dù có rất nhiều khó khăn khi lần đầu tổ chức theo hình thức trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn, Ban tổ chức (BTC) đã nỗ lực hết sức để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên, doanh nghiệp, nhà tuyển dụng có sự tương tác, kết nối với nhau thông qua các nền tảng trực tuyến với nhiều hoạt động bổ ích", ThS. Nguyễn Văn Tịnh - Bí thư Đoàn thanh niên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, trường ĐH Khoa học Tự nhiên cho biết.

Đặc biệt, chuỗi hội thảo trực tuyến Giải mã nghề nghiệp, gồm 3 hội thảo Bật mí 'định luật hấp dẫn' nhà tuyển dụng, Lập trình sự nghiệp cùng ngành công nghệ thông tin và Cơ hội đột phá ngành marketing cho gen Z, với sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín, đã cung cấp các thông tin về cách chinh phục nhà tuyển dụng, thị trường việc làm của ngành công nghệ thông tin, marketing và những đặc trưng xoay quanh nhóm ngành này, thu hút hơn 1.000 sinh viên tham dự. 

BTC sẽ tiếp tục cập nhật kết quả các cuộc phỏng vấn giữa sinh viên và nhà tuyển dụng nhằm đánh giá chất lượng Ngày hội và tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội làm việc trực tiếp tại các doanh nghiệp đã ứng tuyển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Job Fair Online 2021: Hơn 10.000 lượt tham quan gian hàng, kết nối thành công 300 cuộc phỏng vấn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO