Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Jack Trout
Định vị
Nếu không dẫn đầu, bạn phải làm người thứ hai thông minh.
Tủ sách Doanh nhân
Microsoft Bing và chiến lược trụ lại cuộc chơi
Vì sao người ta cho rằng “cái kết buồn” có thể đến với một trong hai cái tên Yahoo hoặc Microsoft Bing?
Thương hiệu và tôn giáo
Bởi sự tương đồng trong việc chiếm giữ tâm trí, trong việc tác động vào nhận thức và những giá trị vô hình của tôn giáo và thương hiệu, nên...
Phương cách chiếm tâm trí khách hàng
Làm thế nào để khách hàng nhớ đến thương hiệu/ sản phẩm của mình đầu tiên, yêu thích nhất và mua thường xuyên.
Đọc sách "22 quy luật bất biến trong marketing"
Marketing là cuộc chiến về quan niệm, suy nghĩ, không phải là một cuộc chiến về chất lượng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO