Microsoft Bing và chiến lược trụ lại cuộc chơi Góc nhà quản trị 16/08/2016 Vì sao người ta cho rằng “cái kết buồn” có thể đến với một trong hai cái tên Yahoo hoặc Microsoft Bing?
Thương hiệu và tôn giáo Phương pháp 01/08/2016 Bởi sự tương đồng trong việc chiếm giữ tâm trí, trong việc tác động vào nhận thức và những giá trị vô hình của tôn giáo và thương hiệu, nên...
Phương cách chiếm tâm trí khách hàng Kệ sách 03/12/2015 Làm thế nào để khách hàng nhớ đến thương hiệu/ sản phẩm của mình đầu tiên, yêu thích nhất và mua thường xuyên.
Đọc sách "22 quy luật bất biến trong marketing" Audio 01/06/2015 Marketing là cuộc chiến về quan niệm, suy nghĩ, không phải là một cuộc chiến về chất lượng.