Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
IKEA
“Siêu sức mạnh” nuôi dưỡng tinh thần IKEA
Tại IKEA, văn hóa doanh nghiệp được xem là “siêu sức mạnh” giúp nuôi dưỡng tinh thần cho tổ chức. Yếu tố góp phần mang đến thành công cho Tập đoàn trên hành trình 80 năm là nền tảng văn hóa của doanh nghiệp (DN).
Giá trị tử tế
Phải tự lắp ráp, vì sao khách hàng vẫn yêu sản phẩm của IKEA?
Khách hàng của IKEA phải tự lắp ráp món đồ họ mua thay vì nhận được những đồ nội thất hoàn thiện. Nhưng điều gì xảy ra khi họ làm điều đó? Họ yêu những sản phẩm IKEA mà họ tham gia tạo thành!
Nhà sáng lập IKEA - tỷ phú chuyên mua hàng giá rẻ
Ingvar Kamprad - người đã biến IKEA từ một công ty đặt hàng qua thư với quy mô nhỏ bé trở thành đế chế nội thất toàn cầu - vừa qua đời ở tuổi 91 vào ngày 27/1.
Lucky Bag: công cụ kích cầu thông minh tại Nhật Bản
Vào mỗi dịp đầu năm mới, các doanh nghiệp lại tưng ra những chiêu bài khuyến mại với mức giá cực sốc. Một trong số đó là Lucky Bag (Fukubukuro) - còn gọi là túi lì xì.
Gã khổng lồ IKEA muốn có mặt tại Việt Nam
Có mặt tại thị trường Việt Nam là một trong những kế hoạch bành trước toàn cầu của hãng nội thất IKEA
IKEA tận dụng sự cố để quảng bá sản phẩm
Tận dụng tình huống có phần hài hước này, Ikea đã tung ra một quảng cáo không thể thông minh hơn.
9 sai lầm khiến bạn cố gắng mấy cũng không giàu
Bất kỳ ai trên trái đất cũng có khả năng trở nên giàu có
Triển vọng cotton bền vững
Sợi cotton là loại sợi tự nhiên được sử dụng rộng rãi nhất, với hơn 27 triệu tấn cotton được sản xuất mỗi năm tại trên 85 quốc gia. Nhưng cotton cũng được xem là loại cây trồng “bẩn” nhất vì tiêu thụ quá...
Kinh tế Ấn Độ: Đóng để mở?
Không chào đón người có tư tưởng cấp tiến trong khi nỗ lực mở cửa kinh tế nhằm thu hút đầu tư nước ngoài là hướng đi mới của Chính phủ Ấn Độ do ông Narenda Modi lãnh đạo.
Hội nghị quốc tế về khí hậu Paris: Cam kết của các thương hiệu toàn cầu
Sự tham gia của các thương hiệu lớn nhất thế giới có giá trị vốn hóa thị trường của hơn 5 ngàn tỷ USD, sẽ thúc đẩy hiệp ước khí hậu ở Paris có kết quả tích cực.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO