Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
IKEA
“Siêu sức mạnh” nuôi dưỡng tinh thần IKEA
Tại IKEA, văn hóa doanh nghiệp được xem là “siêu sức mạnh” giúp nuôi dưỡng tinh thần cho tổ chức. Yếu tố góp phần mang đến thành công cho Tập đoàn trên hành trình 80 năm là nền tảng văn hóa của doanh nghiệp (DN).
Văn hóa doanh nghiệp
Phải tự lắp ráp, vì sao khách hàng vẫn yêu sản phẩm của IKEA?
Khách hàng của IKEA phải tự lắp ráp món đồ họ mua thay vì nhận được những đồ nội thất hoàn thiện. Nhưng điều gì xảy ra khi họ làm điều đó? Họ yêu những sản phẩm IKEA mà họ tham gia tạo thành!
Nhà sáng lập IKEA - tỷ phú chuyên mua hàng giá rẻ
Ingvar Kamprad - người đã biến IKEA từ một công ty đặt hàng qua thư với quy mô nhỏ bé trở thành đế chế nội thất toàn cầu - vừa qua đời ở tuổi 91 vào ngày 27/1.
Lucky Bag: công cụ kích cầu thông minh tại Nhật Bản
Vào mỗi dịp đầu năm mới, các doanh nghiệp lại tưng ra những chiêu bài khuyến mại với mức giá cực sốc. Một trong số đó là Lucky Bag (Fukubukuro) - còn gọi là túi lì xì.
Gã khổng lồ IKEA muốn có mặt tại Việt Nam
Có mặt tại thị trường Việt Nam là một trong những kế hoạch bành trước toàn cầu của hãng nội thất IKEA
IKEA tận dụng sự cố để quảng bá sản phẩm
Tận dụng tình huống có phần hài hước này, Ikea đã tung ra một quảng cáo không thể thông minh hơn.
9 sai lầm khiến bạn cố gắng mấy cũng không giàu
Bất kỳ ai trên trái đất cũng có khả năng trở nên giàu có
Triển vọng cotton bền vững
Sợi cotton là loại sợi tự nhiên được sử dụng rộng rãi nhất, với hơn 27 triệu tấn cotton được sản xuất mỗi năm tại trên 85 quốc gia. Nhưng cotton cũng được xem là loại cây trồng “bẩn” nhất vì tiêu thụ quá...
Kinh tế Ấn Độ: Đóng để mở?
Không chào đón người có tư tưởng cấp tiến trong khi nỗ lực mở cửa kinh tế nhằm thu hút đầu tư nước ngoài là hướng đi mới của Chính phủ Ấn Độ do ông Narenda Modi lãnh đạo.
Hội nghị quốc tế về khí hậu Paris: Cam kết của các thương hiệu toàn cầu
Sự tham gia của các thương hiệu lớn nhất thế giới có giá trị vốn hóa thị trường của hơn 5 ngàn tỷ USD, sẽ thúc đẩy hiệp ước khí hậu ở Paris có kết quả tích cực.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO