Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
IKEA
Phải tự lắp ráp, vì sao khách hàng vẫn yêu sản phẩm của IKEA?
Khách hàng của IKEA phải tự lắp ráp món đồ họ mua thay vì nhận được những đồ nội thất hoàn thiện. Nhưng điều gì xảy ra khi họ làm điều đó? Họ yêu những sản phẩm IKEA mà họ tham gia tạo thành!
Chuyện làm ăn
Nhà sáng lập IKEA - tỷ phú chuyên mua hàng giá rẻ
Ingvar Kamprad - người đã biến IKEA từ một công ty đặt hàng qua thư với quy mô nhỏ bé trở thành đế chế nội thất toàn cầu - vừa qua đời ở tuổi 91 vào ngày 27/1.
Lucky Bag: công cụ kích cầu thông minh tại Nhật Bản
Vào mỗi dịp đầu năm mới, các doanh nghiệp lại tưng ra những chiêu bài khuyến mại với mức giá cực sốc. Một trong số đó là Lucky Bag (Fukubukuro) - còn gọi là túi lì xì.
Gã khổng lồ IKEA muốn có mặt tại Việt Nam
Có mặt tại thị trường Việt Nam là một trong những kế hoạch bành trước toàn cầu của hãng nội thất IKEA
IKEA tận dụng sự cố để quảng bá sản phẩm
Tận dụng tình huống có phần hài hước này, Ikea đã tung ra một quảng cáo không thể thông minh hơn.
9 sai lầm khiến bạn cố gắng mấy cũng không giàu
Bất kỳ ai trên trái đất cũng có khả năng trở nên giàu có
Triển vọng cotton bền vững
Sợi cotton là loại sợi tự nhiên được sử dụng rộng rãi nhất, với hơn 27 triệu tấn cotton được sản xuất mỗi năm tại trên 85 quốc gia. Nhưng cotton cũng được xem là loại cây trồng “bẩn” nhất vì tiêu thụ quá nhiều thuốc trừ sâu.
Kinh tế Ấn Độ: Đóng để mở?
Không chào đón người có tư tưởng cấp tiến trong khi nỗ lực mở cửa kinh tế nhằm thu hút đầu tư nước ngoài là hướng đi mới của Chính phủ Ấn Độ do ông Narenda Modi lãnh đạo.
Hội nghị quốc tế về khí hậu Paris: Cam kết của các thương hiệu toàn cầu
Sự tham gia của các thương hiệu lớn nhất thế giới có giá trị vốn hóa thị trường của hơn 5 ngàn tỷ USD, sẽ thúc đẩy hiệp ước khí hậu ở Paris có kết quả tích cực.
Mở thị trường quốc tế: Bài học từ Ikea
Tập đoàn Ikea hiện sở hữu 318 cửa hàng, không bao gồm gần 50 cửa hàng mà Ikea đã nhượng quyền thương hiệu. Mục tiêu của Ikea từ đây đến năm 2020 là 500 cửa hàng toàn cầu.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO