Hơn 1.000 doanh nghiệp tin cậy dịch vụ kế toán - kiểm toán của CPA Á Châu

T.A| 17/05/2023 08:00

Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn CPA Á Châu cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho doanh nghiệp như kiểm toán, kế toán, tư vấn thuế, tư vấn quản lý, thẩm định giá và đào tạo trong lĩnh vực kế toán..

Với bề dày 12 năm hình thành và phát triển, CPA Á Châu hiện là một trong những đơn vị kiểm toán uy tín hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác tin cậy cung cấp dịch vụ cho hơn 1.000 doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc.

CPA Á Châu cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho doanh nghiệp, bao gồm: kiểm toán, kế toán, tư vấn thuế, tư vấn quản lý, thẩm định giá và đào tạo trong lĩnh vực nghiệp vụ kế toán. CPA Á Châu hỗ trợ doanh nghiệp các công việc kế toán như: ghi chép hạch toán sổ sách kế toán, lập báo cáo thuế, lập báo cáo tài chính, quản lý hồ sơ tài chính và thủ tục pháp lý doanh nghiệp liên quan. 

CPA Á Châu cam kết mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp kế toán hiệu quả nhất, đáp ứng đầy đủ yêu cầu pháp lý và giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro tài chính. CPA Á Châu luôn đồng hành cùng khách hàng để giải quyết các vấn đề tài chính và kế toán phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. 

a-chau-2.jpg

Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên công ty TNHH kiểm toán và tư vấn CPA Á Châu

Có thể khẳng định rằng, CPA Á Châu không chỉ đơn thuần là đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán, mà còn là đối tác tin cậy trong quá trình phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng và đáp ứng tốt nhất về các dịch vụ kế toán chuyên nghiệp là sứ mệnh kinh doanh mà CPA Á Châu luôn hướng đến.

Các khách hàng tiêu biểu của CPA Á Châu hiện có thể kể đến là Decathlon Việt Nam, Nova Buidings Việt Nam, Trasimex, Sơn dầu khí Việt Nam, Billion Industrial Việt Nam, Siglaz Việt Nam, Saitex Đồng Nai, Giấy Lee & Man Việt Nam, Cáp điện Việt Nam (Cadivi), WinB Việt Nam, Sadaco, Nhôm NamSung, Nội thất BA Furniture, Thành Nam Group.

Trụ sở chính: 228 Phan Văn Hân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM

VPĐD TP.HCM: 61/1 đường số 23, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 028.62581456 - Fax: 028.62585030

Hotline: 19000380

Email: kinhdoanhcpa1@cpahcm.com.vn

Xem thêm thông tin tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 1.000 doanh nghiệp tin cậy dịch vụ kế toán - kiểm toán của CPA Á Châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO