YBA Summer Caravan trao tặng thư viện container

Hoàng Chương| 05/06/2019 08:42

Đoàn YBA Summer Caravan do Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM (YBA-HCM) tổ chức gồm gần 100 thành viên là doanh nhân cùng gia đình đã bắt đầu hành trình giao lưu - kết nối, hành trình trao tặng thư viện container cho Trường THCS Lê Hồng Phong, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đak Lak.

YBA Summer Caravan trao tặng thư viện container

YBA Summer Caravan đã đi theo cung đường TP.HCM - Bình Phước - Đak Lak - Đak Nông - TP.HCM. Hành trình mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa cho tất cả thành viên đoàn. 

IMGL2792-JPG-1827-1559698958.jpg

Vào đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Ban tổ chức Dự án “Thư viện Container - Mỗi trang sách, vạn ước mơ”  tổ chức Lễ khánh thành, trao tặng Thư viện Container với đầy đủ trang thiết bị sách, bàn ghế, máy tính, máy lạnh… cho Trường THCS Lê Hồng Phong, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đak Lak. Đây là thư viện container đầu tiên của dự án sau 6 tháng triển khai, vận động và tìm kiếm địa điểm phù hợp. Lễ khánh thành không chỉ là niềm phấn khởi của Ban dự án, của các mạnh thường quân khi thư viện container được đưa vào sử dụng để ươm mầm tri thức, mà còn là niềm vui, niềm hạnh phúc của các thầy cô, các em học sinh Trường THCS Lê Hồng Phong nói riêng và các em học sinh xã Cư Suê nói chung khi được đọc những trang sách mới với nhiều kiến thức bổ ích. 

Dự án “Thư viện Container - Mỗi trang sách, vạn ước mơ” do YBA-HCM triển khai với mục đích tạo điều kiện cho các em học sinh vùng sâu vùng xa được học tập, vui chơi; hình thành văn hóa đọc sách và lan tỏa giá trị của việc đọc sách; hình thành nhân cách tốt và rèn luyện kỹ năng sống cho các em. Dự án là một trong những hoạt động giàu tính nhân văn, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, với xã hội của YBA-HCM.

IMGL3161-JPG-7168-1559698958.jpg

Lan tỏa những giá trị tốt đẹp

Tăng cường giao lưu, kết nối giữa Hội viên YBA-HCM với Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh Bình Phước, Đak Lak, Đak Nông nhằm góp phần xây dựng “ngôi nhà” Doanh nhân trẻ cả nước bền chặt hơn.

Khám phá vùng đất Tây Nguyên - nơi có sự đa dạng văn hóa của hơn 40 dân tộc thiểu số khi trải nghiệm nếp sống và tham quan các địa danh đậm giá trị bản sắc văn hóa ở đây.

Bắt đầu một mùa hè ý nghĩa, các bé trong đoàn YBA Caravan Summer được gặp gỡ, vui chơi với nhiều người bạn mới trong đoàn hay các bạn dân tộc có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, góp phần khơi gợi tinh thần yêu thương, san sẻ của bé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
YBA Summer Caravan trao tặng thư viện container
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO