VEC tổ chức chương trình Kết nối doanh nghiệp – Xúc tiến thương mại năm 2022

Hoàng Nam| 26/04/2022 04:37

Trên 100 doanh nghiệp (DN) và khách mời đã tham dự chương trình Kết nối doanh nghiệp - Xúc tiến thương mại 2022 do CLB Doanh nghiệp Việt Nam (VEC) tổ chức hôm 23/4.

VEC tổ chức chương trình Kết nối doanh nghiệp – Xúc tiến thương mại năm 2022

Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch, các doanh nghiệp thành viên VEC đều gặp khó khăn trong sản xuất và kinh doanh nên VEC tổ chức cuộc gặp mặt để cùng nhau quảng bá thương hiệu và sản phẩm của các DN vừa và nhỏ, tạo cơ hội giao thương phát triển. 

Trong khuôn khổ chương trình, các DN đã lắng nghe những câu chuyện thực tế từ các vị khách mời về điều kiện đưa hàng hóa tham gia vào thị trường quốc tế của ông Austin Le - Chủ tịch Meta Trader LLC, Ủy viên Ban chấp hành VEC, ông Nguyễn Đình Tuệ - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, Uỷ viên BCH VEC, bà Hoàng Thu Hiền - Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Công ty TNHH đầu tư và XNK Thu Hiên, CT HĐQT kiêm CEO Công ty Green Hills và ông Lê Viết Hải – Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.

Phần chia sẻ của các diễn giả đã giúp các DN có cái nhìn lạc quan vào việc sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu hàng hoá, cũng như đưa nguồn nhân lực sang nhiều quốc gia làm việc. 

25-4-22-Pic-2.jpg

Nhân sự kiện ngày hội kết nối giao thương xúc tiến thương mại năm 2022, Ban lãnh đạo VEC quyết định bổ nhiệm bà  Hoàng Thu Hiền là Trưởng ban ngoại giao VEC; ông Nguyễn Công Bình- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP DCI Việt Nam, kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Táo Kim Cương Việt Nam DA Group là Trưởng ban Kết nối doanh nghiệp VEC; ông Huỳnh Lê Đại Độ - Phó chủ tịch Công ty Khang Hưng Phú là Trưởng ban Kết nối Bất động sản VEC.

Trong thời gian đại dịch hoành hành ở TP.HCM, các doanh nghiệp thành viên VEC  đã hỗ trợ 3.000 phần thuốc miễn phí cho các F0 với tổng giá trị là 1,8 tỷ  đồng và trao tặng cho người dân khó khăn 1.000 phần quà, trị giá mỗi phần 300.000 đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VEC tổ chức chương trình Kết nối doanh nghiệp – Xúc tiến thương mại năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO