Triển lãm “3 trong 1”

Xuân Lộc| 20/12/2021 01:01

Triển lãm quốc tế về máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp (VINAMAC EXPO 2021), gia công hàn cắt kim loại (METAL-WELD 21) và công nghệ hàn - SaiGon 2021 (WT-SG21) diễn ra từ ngày 15-18/12/2021 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799, Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.

Triển lãm “3 trong 1”

Quang cảnh hội thi hàn theo tiêu chuẩn quốc tế do HAWEL tổ chức

Triển lãm do Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức với sự tham gia của hơn 300 gian hàng thuộc hơn 200 tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

VINAMAC EXPO 2021, METAL-WELD 21 và WT-SG21 là nơi quy tụ, trình diễn, giới thiệu công nghệ, thiết bị và sản phẩm tiên tiến thuộc các lĩnh vực: cơ khí - tự động hóa, cao su - nhựa, chế biến lương thực - thực phẩm trong và ngoài nước. Ngoài ra, triển lãm còn là dịp xúc tiến thương mại, kết nối và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong giai đoạn phục hồi sản xuất kinh doanh sau đại dịch Covid-19.

Trong khuôn khổ triển Lãm, Hội kỹ thuật Hàn TP.HCM (HAWEL) phối hợp với VIETFAIR tổ chức WT- SG21 tại SECC. Ban tổ chức sự kiện WT-SG21 gồm 10 thành viên, do TS. Phan Miêng - Phó chủ tịch thường trực HAWEL làm trưởng ban. Hai nội dung cơ bản trong sự kiện WT-SG21 đã diễn ra là:

1. Hội thi tay nghề hàn quốc tế

2. Trình diễn kỹ thuật hàn công nghệ cao

20-12-pic-2-8074-1639972003.jpg

HAWEL trao giải cho các đơn vị đoạt giải tại Hội thi tay nghề hàn quốc tế

Ở Hội thi tay nghề hàn quốc tế đã có 6 đoàn đăng ký và chính thức dự thi, với tổng số người tham dự là 78 người, chia làm hai ca. Toàn bộ phôi mẫu, trang thiết bị hàn các loại, đồ gá, vật liệu hàn đều do ban tổ chức chuẩn bị sẵn, thí sinh nhận phôi và hoàn thành bài thi là chế tạo một kết cấu hàn với các tư thế và trình độ tay nghề từ 1G, 2G, 3G, 4G và 6G. Ban giám khảo chấm điểm dựa vào kết quả siêu âm mối hàn.

Kết quả chung cuộc bao gồm ba giải nhất được trao cho Cao đẳng Công nghệ quốc tế Lialama2, SaiGon Shipmari và Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương 6. Ba giải nhì được trao cho Công ty CP Xây lắp III Petrolimex, Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương 6, Cao đẳng Lý Tự Trọng. Giá trị giải nhất là 5 triệu đồng và giải nhì là 3 triệu đồng. 

Trong lễ bế mạc, ông Trịnh Tiến Dũng - Chủ tịch HAWEL đã gợi lên trong lòng những người tham dự một niềm tin và tự hào về sự đóng góp của ngành hàn trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước, đồng thời cảm ơn các nhà tài trơ về sự ủng hộ tài chính và cảm ơn các đoàn tham dự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm “3 trong 1”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO