Trên 500 học sinh Tiền Giang được nhận quà trong ngày khai giảng

Xuân Lộc| 05/09/2019 03:21

Ngày 4/9/2019, hòa trong không khí tưng bừng khai giảng năm học mới 2019-2020. Chi hội Sen Vàng Yêu Thương (thuộc Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM) và Cục Cảnh sát Giao thông (C08 Bộ Công an) tổ chức phát quà, tuyên truyền pháp luật giao thông cho 520 em học sinh tại trường THCS Mỹ Đức Đông, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Trên 500 học sinh Tiền Giang được nhận quà trong ngày khai giảng

Trước buổi lễ khai giảng năm học mới, các em được đội tuyên truyền Pháp luật giao thông của Phòng Cảnh sát Giao thông tỉnh Tiền Giang phổ biến cách đi xe hoặc khi qua đường  đúng luật Giao thông và an toàn cho bản thân. Với cách trình bày đơn giản, nhẹ nhàng đã giúp các em tiếp thu một cách vui vẻ, dễ dàng.

Buổi lễ được diễn ra nhanh gọn, bài bản nhưng chứa đựng đầy đủ các nội dung và ý nghĩa của ngày khai giảng, với bài phát biểu của ông Võ Văn Nhân - Phó chủ tịch Chi hội Sen Vàng Yêu Thương đã nhắn nhủ các em học sinh phải cố gắng học giỏi chăm ngoan, vâng lời thầy cô để tương lai trở thành những tài năng của đất nước và có ích cho gia đình và xã hội. Để động viên và khích lệ việc học tập của các em, chương trình đã tặng quà và khen thưởng cho các học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó.

520 em học sinh đều có quà là dụng cụ học tập (5 quyển tập, 5 cây viết). 10 em học sinh giỏi được tặng thêm balo, phong bì 500.000 đồng. Ngoài ra, 110 học sinh giỏi được tặng thêm 110 mũ bảo hiểm rất đẹp và tốt trị giá 285.000 đồng/nón do Công ty TNHH Thiết bị và Sản phẩm An toàn Việt (PROTEC) tặng, CLB Caravan Doanh nhân cũng tặng 200 mũ bảo hiểm cho các em học sinh nghèo vượt khó. Chương trình cũng tặng 5 xe đạp cho 5 học sinh nghèo, học giỏi và nhà xa trường học. Tổng kinh phí cho chương trình tặng quà là 90 triệu đồng do quý nhà hảo tâm và các đơn vị tài trợ chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trên 500 học sinh Tiền Giang được nhận quà trong ngày khai giảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO