Thành viên của Hội Dây và Cáp điện TP.HCM phát triển sản xuất, kinh doanh tốt

Xuân Lộc| 10/04/2021 02:13

Ngày 9/4/2021, Hội Dây và Cáp điện TP.HCM (Hội) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2020 với sự tham gia của trên 60 doanh nghiệp thành viên và đại biểu khách mời.

IMG-2590-5730-1618031559.jpg

Ông Nguyễn Phước Hưng – PCT kiêm TTK Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (bìa phải) trao quà cho các các hội viên. 

Báo cáo tại buổi Lễ tổng kết, ông Lương Công Huỳnh - Tổng thư ký Hội cho biết: Tính đến nay, Hội đã thu hút 71 hội viên, trong đó hội viên chình thức là 63, hội viên liên kết là 6, hội viên danh dự là 2. Trong năm qua, Hội đã tổ chức cho một số hội viên và Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP.HCM tham quan các công ty: Khoa Toàn Tâm Phát, Daphaco, Ngọc Lan nhằm tìm sự liên kết giữa 2 Hội trong sản xuất, kinh doanh. Trong tháng 11/2020, lãnh đạo 2 Hội đã ký biên bản ghi nhớ về hợp tác.

Tình hình sản xuất kinh doanh của các hội viên khá tốt, việc sản xuất của các doanh nghiệp thành viên phải tăng ca, vì nhu cầu sử dụng dây cáp điện trên thị trường đang tăng. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp hội viên đã sản xuất được dây siêu nhiệt. Nhiều hội viên trong Hội sản xuất được cáp quang điện mặt trời cung cấp cho thị trường trong nước như: Công ty Thịnh Phát, Công ty Cadivi. Một số doanh nghiệp khác đã mở rộng nhà xưởng, tăng thêm máy móc thiết bị như: Công ty Thăng Long, Tài Trường Thành, Ngọc Lan, Hiệp Thành, Daphaco, Tiến Thịnh…

Năm 2020, Hội có 4 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu” là Công ty Tài Trường Thành, Công ty Tiến Thịnh, Thịnh Phát, CADIVI. Có 1 doanh nhân đạt danh hiệu “Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu”, là ông Nguyễn Quốc Bình – Tổng giám đốc Công ty Vĩnh Thịnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thành viên của Hội Dây và Cáp điện TP.HCM phát triển sản xuất, kinh doanh tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO