Thành lập Chi hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM

KH| 14/01/2023 09:36

Ngày 13/1/2023, tại Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM (HUFI), Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường TP.HCM (HANE) đã tổ chức lễ công bố thành lập Chi hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Thành lập Chi hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM

Trao quyết định thành lập Chi hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường HUFI

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch của Ban Chấp hành HANE về việc thành lập các chi hội tại các tổ chức, đơn vị, địa bàn dân cư ở khu vực TP.HCM nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng tới các sinh viên, cộng đồng… hiểu biết đầy đủ về pháp luật, tạo sự chuyển biến đồng bộ, mạnh mẽ về nhận thức, ý thức trách nhiệm cũng như hành động trong công tác bảo vệ thiên nhiên và môi trường.

Tham dự buổi lễ có sự tham gia của ông Đặng Văn Khoa - Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch HANE; ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó chủ tịch kiêm Chánh văn phòng HANE và các thành viên trong Ban Chấp hành HANE. Về phía Trường HUFI có sự tham gia của PGS-TS. Nguyễn Xuân Hoàn - Hiệu trưởng Trường HUFI; NGƯT-GS-TSKH. Lê Huy Bá - Chủ tịch Hội đồng Tạp chí HUFI cùng các thầy cô và các bạn sinh viên đến từ Khoa Sinh học và Môi trường.

Khai mạc buổi lễ, ông Đặng Văn Khoa đã có những phát biểu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến nhà trường về việc thành lập Chi hội giúp thúc đẩy hoạt động kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc phát minh những sáng kiến bảo vệ môi trường từ nghiên cứu đi vào thực tiễn.

PGS-TS. Nguyễn Xuân Hoàn cũng có đôi lời phát biểu về việc bảo vệ môi trường trong công tác của nhà trường. Từ việc lắng nghe ý kiến sinh viên trồng thêm nhiều cây xanh trong khuôn viên, truyền đạt cho sinh viên về trách nhiệm với môi trường trong sinh hoạt hằng ngày. Việc kết nối giữa HANE và HUFI là giá trị cốt lõi đi đúng với nhiệm vụ và trách nhiệm của trường về thông điệp nhân văn - đoàn kết - tiên phong - đổi mới.

-2936-1673663736.jpg

Chi hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường HUFI là cánh tay nối dài tại cơ sở, nhằm huy động các nguồn lực xã hội, các trường đại học cùng tham gia công tác bảo vệ thiên nhiên và môi trường, phản biện tham mưu cho chính quyền, ứng dụng nghiên cứu khoa học vào thực tiễn, cũng như thực hiện gắn kết nhà trường và doanh nghiệp tạo chuyển biến tích cực trong công tác bảo vệ thiên nhiên và môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thành lập Chi hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO