Tập huấn về thuyết trình cho thí sinh GTTN Lương Văn Can 2013

TUYẾT NHUNG - PHÚC AN| 20/08/2013 03:45

BTC Giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2013 đã tổ chức buổi tập huấn kỹ năng thuyết trình đề án kinh doanh cho các thí sinh dự thi vòng phỏng vấn.

Tập huấn về thuyết trình cho thí sinh GTTN Lương Văn Can 2013

Sáng 20/8, tại trụ sở Tổ hợp giáo dục Topica (Số 58/10 Thành Thái, P.12, Q.10, TP. HCM), BTC Giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2013 đã tổ chức buổi tập huấn kỹ năng thuyết trình đề án kinh doanh cho các thí sinh dự thi vòng phỏng vấn.

>> Danh sách thí sinh vào vòng chung khảo năm 2013

Bà Phan Thị Tuyết Mai – Phó chủ tịch thường trực CLB Doanh Nhân Sài Gòn – Phó trưởng ban tổ chức Giải thưởng đã giới thiệu với các thí sinh những quy định và thông tin cơ bản về cuộc thi. Để giúp các thí sinh trình bày đề án kinh doanh một cách thuyết phục và khoa học hơn, Th.S Đặng Mỹ Châu - Giám đốc TOPICA khu vực phía Nam đã giới thiệu đến các thí sinh những bí quyết thuyết trình hiệu quả như: làm slide ngắn gọn, nhiều hình ảnh, kết cấu rõ ràng, hợp lý…

Thí sinh chăm chú theo dõi phần hướng dẫn của ThS. Đặng Mỹ Châu. Ảnh: Việt Hoàng

Clip Th.S Đặng Mỹ Châu, Giám đốc TOPICA khu vực phía Nam nhắn nhủ đến các thí sinh:

Mùa thi này, trường ĐH Đồng Tháp có 3 thí sinh lọt vào vòng chung khảo. Để hỗ trợ tốt hơn cho các sinh viên, nhà trường đã phân công thầy Nguyễn Hoàng Minh Trí - Phó bí thư Đoàn trường ĐH Đồng Tháp đưa các thí sinh đến TP.HCM dự thi. Điều này thể hiện uy tín của Giải thưởng với cộng đồng sinh viên cả nước nói chung và sinh viên khu vực ĐBSCL nói riêng.

Clip thí sinh Nguyễn Ngọc Xuân Trúc - Trường ĐH Đồng Tháp chia sẻ về mục đích của mình khi tham dự Giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2013:

Buổi phỏng vấn đầu tiên dự kiến sẽ ra ngày 26/8/2013 tại văn phòng CLB Doanh Nhân Sài Gòn.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập huấn về thuyết trình cho thí sinh GTTN Lương Văn Can 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO