Sản phẩm thương hiệu riêng - Thế mạnh của các siêu thị

Phạm Văn Hơn| 27/02/2020 01:43

Sản phẩm riêng của Saigon Co.op ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn nhờ lợi thế chất lượng, giá cả cạnh tranh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch…

Sản phẩm thương hiệu riêng - Thế mạnh của các siêu thị

Từ rất lâu, nhiều siêu thị trong và ngoài nước đã phát triển đưa vào kinh doanh những mặt hàng riêng với nhiều nhóm hàng từ tiêu dùng, gia dụng cho đến may mặc, thực phẩm… từ bình dân đến cao cấp. Saigon Co.op là một trong những đơn vị bán lẻ đầu tiên phát triển nhãn hàng riêng với nhiều dòng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng, với hơn vài nghìn mã hàng thuộc hàng trăm mặt hàng. Sản phẩm riêng của Saigon Co.op ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn nhờ lợi thế chất lượng, giá cả cạnh tranh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch…

Một số sản phẩm nhãn hàng riêng tiết kiệm của Saigon Co.op như Happy tập trung vào các nhãn hàng giấy vệ sinh, túi rác, nước rửa chén, bột giặt, đường, gạo…; hay Select được phân thành 5 nhóm ngành hàng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng và may mặc. Đây được xem là những dòng hàng chủ lực, chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu hàng nhãn riêng của đơn vị với số lượng sản phẩm lớn. Ngoài ra, nhãn hàng Finest được nhiều người dân lựa chọn tối ưu với giá cả hợp lý cho người tiêu dùng vì nó được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc, có chất lượng cao, tốt cho sức khỏe và môi trường. 

Cả ba dòng sản phẩm nói trên đều được bày bán trên các kệ hàng ở tất cả siêu thị Co.opmart. Đây là các sản phẩm hàng Việt được thiết kế bao bì đơn giản, nhiều sản phẩm bắt mắt, ấn tượng góp phần tăng thêm thiện cảm của khách hàng đối với sản phẩm, tạo sự tin tưởng và cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm. 

Hiện nay, nhãn hàng riêng Saigon Co.op đi theo hướng an toàn người tiêu dùng và tiết kiệm tối đa để sản phẩm đến tay người tiêu dùng với chất lượng cao nhất, giá tốt nhất. Cả ba dòng hàng nhãn riêng của Co.op được khách hàng đánh giá rất cao, không chỉ do bao bì mới, định vị phân khúc rõ ràng mà còn vì chất lượng tốt. Đặc biệt, dựa trên đặc tính sản phẩm và nhu cầu thông tin của khách hàng, Saigon Co.op chủ động đưa thêm nhiều thông tin lên bao bì để khách hàng tham khảo, lựa chọn. Nhiều sản phẩm mới thân thiện với môi trường như các mặt hàng nhóm đồ dùng, bao bì như túi rác bằng nhựa sinh học tự hủy, túi đựng thực phẩm tự hủy, bao tay sử dụng một lần tự hủy, ly giấy, dĩa giấy, ống hút giấy... được nhiều khách hàng tích cực hưởng ứng.  

(Bài dự thi Chương trình Doanh Nhân với Người tiêu dùng)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sản phẩm thương hiệu riêng - Thế mạnh của các siêu thị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO