Ra mắt CLB Cộng đồng doanh nhân Vạn Phúc

YN| 10/01/2023 06:48

Buổi ra mắt CLB Cộng đồng doanh nhân Vạn Phúc (VPBC) có sự tham dự của gần 200 doanh nhân là thành viên và khách mời của CLB tham gia chương trình, với tinh thần đoàn kết, đồng lòng chung sức với tôn chỉ: Hợp sức, bứt phá và thành công.

Ra mắt CLB Cộng đồng doanh nhân Vạn Phúc

Khu đô thị Vạn Phúc (KĐT Vạn Phúc) - một tổ hợp nhà ở, căn hộ và khu thương mại có quy mô lớn ở TP.Thủ Đức, có vị trí thuận lợi và lợi thế tiếp giáp sông Sài Gòn. Với vị trị địa lý và mật độ giao thương thuận lợi, KĐT Vạn Phúc đã thu hút hơn 500 doanh nghiệp với nhiều ngành nghề kinh doanh, là điều kiện thuận lợi cho VPBC (Van Phuc Business Community) ra đời.

VPBC đã quy tụ hơn 60 doanh nghiệp đăng ký tham gia sinh hoạt. Dự kiến sau 12 tháng hoạt động, VPBC sẽ thu hút trên 200 doanh nghiệp trong và ngoài KĐT Vạn Phúc tham dự và chung tay vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

5-3_1673346580.jpg

Ông Nguyễn Thế Lợi - Chủ tịch nhiệm kỳ I của VPBC 

Với tôn chỉ: Kết nối - Hợp lực - Bứt phá, VPBC sẽ đem lại sự kết nối hiệu quả. Ông Nguyễn Thế Lợi - Chủ tịch Công ty BĐS Sài Gòn Thăng Long - Chủ tịch nhiệm kỳ I của VPBC nhấn mạnh: “Dự kiến Cộng đồng doanh nhân Vạn Phúc sẽ sinh hoạt dưới Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng kết nối các doanh nghiệp trong cộng đồng và cùng nhau đi xa hơn và nâng cao hiệu quả kinh doanh, đồng hành trách nhiệm xã hội một cách thiết thực, ý nghĩa và hiệu quả".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt CLB Cộng đồng doanh nhân Vạn Phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO