Quỹ học bổng Doanh nhân Sài Gòn: Tiếp sức tài năng

P.V| 02/05/2012 06:38

Những suất học bổng này đã, đang và sẽ khích lệ, tạo động lực để các em sinh viên học tập, nghiên cứu tốt hơn, vượt qua khó khăn trong cuộc sống hằng ngày...

Quỹ học bổng Doanh nhân Sài Gòn: Tiếp sức tài năng

Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can (do Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với CLB Doanh nhân Sài Gòn phát động và tổ chức) - sân chơi dành cho giới trẻ có tri thức - đã bước vào mùa thứ hai. Một trong những hoạt động sôi nổi và được các trường ĐH cũng như giới doanh nhân tích cực hưởng ứng là giao lưu giữa doanh nhân và sinh viên.

Sinh viên vượt khó học giỏi nhận học bổng Doanh nhân Sài Gòn

Trong năm đầu tiên (2011), Ban tổ chức Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can đã tổ chức được 4 cuộc giao lưu giữa doanh nhân với sinh viên các trường: ĐH Hoa Sen TP.HCM, ĐH Bách khoa TP.HCM, ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT), ĐH Đồng Tháp.

Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can lần 2-2012 đã khởi động từ giữa tháng 1/2012. Cho đến giữa tháng 4, cũng đã có 4 cuộc giao lưu được tổ chức tại các trường: ĐH Nông Lâm TP.HCM, ĐH Tài chính - Kế toán Quảng Ngãi, ĐH Cần Thơ và ĐH Đà Lạt.

Đến với giới trí thức trẻ, các doanh nhân không chỉ chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm của những người đi trước thành công, tư vấn và hướng dẫn cho các em cách thức để mở cánh cửa tương lai, mà còn hỗ trợ trực tiếp cho các em bằng những suất học bổng dành cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập xuất sắc.

Sự nhiệt tình và những đóng góp của Ban tổ chức Giải thưởng và các doanh nhân không chỉ được chính các sinh viên tri ân, mà ban giám hiệu và tập thể cán bộ giảng dạy của các trường cũng bày tỏ sự biết ơn về hoạt động mang ý nghĩa nhân văn và có giá trị tinh thần dài lâu này.

Trong Thư cảm ơn gửi Tổng Biên tập Báo Doanh Nhân Sài Gòn - cũng là Trưởng ban Tổ chức Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can, TS. Nguyễn Đình Hảo - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Đà Lạt viết:

“Quỹ học bổng Doanh nhân Sài Gòn của quý vị đã khuyến khích các em sinh viên có tài năng, hiếu học nỗ lực học tập, rèn luyện để sau này trở thành những người thành đạt, những người chủ tương lai của đất nước…

Những suất học bổng được trao cho các em vừa qua, tuy giá trị chưa lớn về vật chất nhưng là sự động viên to lớn về tinh thần, là tình cảm của doanh nghiệp, doanh nhân, của cơ quan, đơn vị và cá nhân đối với các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có ý chí vượt lên số phận học giỏi, học khá.

Những suất học bổng này đã, đang và sẽ khích lệ, tạo động lực để các em sinh viên học tập, nghiên cứu tốt hơn, vượt qua khó khăn trong cuộc sống hằng ngày, góp phần vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực của nhà trường và phát triển đất nước…”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ học bổng Doanh nhân Sài Gòn: Tiếp sức tài năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO