PR Newswire Việt Nam tổ chức Giải thưởng Quan hệ Công chúng và Truyền thông

Anh Vũ| 04/02/2020 03:34

Nhà cung cấp tin tức, phần mềm và dịch vụ giám sát truyền thông PR Newswire giới thiệu Giải thưởng Quan hệ Công chúng (QHCC) và Truyền thông toàn quốc tại Việt Nam cùng lễ trao giải sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 13/4/2020.

PR Newswire Việt Nam tổ chức Giải thưởng Quan hệ Công chúng và Truyền thông

Giải thưởng nhằm vinh danh các chiến dịch truyền thông xuất sắc trong năm và ghi nhận những đơn vị tiên phong trong ngành QHCC đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Với 10 hạng mục, giải thưởng thể hiện các khía cạnh trong lĩnh vực QHCC và truyền thông. Cụ thể:

-Giải thưởng Truyền thông đa phương tiện

-Giải thưởng Nội dung 

-Giải thưởng Truyền thông cho các hoạt động xã hội (CSR)

-Giải thưởng Chiến dịch truyền thông toàn cầu

-Giải thưởng Chiến dịch Quan hệ báo chí

-Giải thưởng Truyền thông đột phá

-Giải thưởng Thương hiệu nội - Tác động ngoại

-Giải thưởng Lan tỏa thương hiệu 

-Giải thưởng Truyền thông nội bộ

-Giải thưởng Xử lý khủng hoảng truyền thông

Bà Lê Mai Anh - Giám đốc Quốc gia của PR Newswire Việt Nam, cho biết: "Trong 2 năm qua, chúng tôi đã thấy nhiều công ty ở Việt Nam chuyển trọng tâm từ kênh truyền thông trả tiền thông thường sang kênh truyền thông qua đơn vị thứ ba. Việc đăng các nội dung qua phương tiện truyền thông thứ ba giúp tăng uy tín cho các chiến dịch và nội dung của doanh nghiệp. Với Giải thưởng QHCC và Truyền thông toàn quốc lần này, chúng tôi hy vọng sẽ giới thiệu các chiến dịch đã có những tác động tốt đến khán giả và thúc đẩy một cộng đồng QHCC sôi động ở Việt Nam".

Thời gian nhận đề cử bắt đầu từ 3/2/2020. Hạn chót nộp bài dự thi là 25/3/2020. Các bài dự thi sẽ được cân nhắc và đưa vào danh sách rút gọn trước khi danh sách đề cử được tiết lộ vào ngày 13/4/2020. 

Vòng chung kết và người chiến thắng sẽ được vinh danh tại buổi lễ và dạ tiệc ở khách sạn Sofitel Saigon Plaza. Kết quả sẽ được công bố trên các nền tảng truyền thông xã hội và trực tuyến của PR Newswire cho một mạng lưới các đối tác truyền thông và nhà báo toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PR Newswire Việt Nam tổ chức Giải thưởng Quan hệ Công chúng và Truyền thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO