Nhiều mẫu xe thân thiện với môi trường

DNSG| 26/11/2009 08:45

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2009 do Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam tổ chức, diễn ra từ 19 - 23/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn đã gây ngạc nhiên cho khách tham quan...

Nhiều mẫu xe thân thiện với môi trường

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2009 (Vietnam Motor Show) do Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) tổ chức, diễn ra từ 19 - 23/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn đã gây ngạc nhiên cho khách tham quan.

Vietnam Motor Show 2009 là nơi quy tụ gần 100 mẫu xe của 11 thành viên VAMA. Triển lãm cũng có sự tham gia của gần 60 DN phụ tùng chính hãng trong và ngoài nước. Tại đây, khách tham quan đã được chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất với các tính năng nổi trội, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của người VN.

Các thành viên VAMA cũng đã “trình làng” 10 xe concept và mẫu xe mới nhất của hãng. Cùng với xu hướng bảo vệ môi trường, các hãng xe đã giới thiệu nhiều mẫu xe ứng dụng công nghệ thân thiện môi trường, công nghệ xanh trong lĩnh vực chế tạo ô tô trên thế giới. Đây là những chiếc xe sử dụng công nghệ Hybrid (công nghệ động cơ lai), xe điện không thải khí độc hại ra môi trường, hay những mẫu xe áp dụng tiêu chuẩn khí thải EURO 3, 4, 5. Theo ước tính của Ban tổ chức, có khoảng 150.000 lượt khách tham quan triển lãm.

H.NG

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều mẫu xe thân thiện với môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO