Nhiều hoạt động chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam

L.LOAN| 13/10/2015 08:05

Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), ngay từ đầu tháng 10/2015, các hội ngành nghề, địa phương đã tổ chức nhiều chương trình lễ hội.

Nhiều hoạt động chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam

Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), trong hai tuần qua, tại TP.HCM, các tổ chức như Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình, Hội Doanh nghiệp quận Bình Chánh, Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận, Hội Doanh nghiệp Quận 5, Hội Dệt may Thêu đan TP.HCM, Hội Doanh nghiệp Quận 10, Hội Doanh nghiệp Quận Tân Phú, CLB Doanh nhân Sài Gòn... đã tổ chức lễ hội tôn vinh doanh nhân.

Chia sẻ tại đêm hội chào mừng kỷ niệm 11 năm ngày Doanh nhân Việt Nam của Hội Doanh nghiệp Quận Tân Bình, ông Lê Trung Hoan - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận Tân Bình, hội doanh nghiệp quận huyện đầu tiên của TP.HCM, cho biết, ngoài đêm hội diễn ra vào ngày 9/10, tại TP.HCM, Hội cũng đã tổ chức 6 hoạt động thể thao - văn nghệ cho các DN hội viên. Dịp này một cá nhân và một tập thể thành viên của Hội cũng đã nhận được Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng; ngoài ra, một tập thể và hai cá nhân khác trong Hội cũng nhận được bằng khen của UBND TP.HCM.

Trước đó, CLB Doanh nhân Sài Gòn cũng tiến hành chuỗi sự kiện gồm đêm hội, tọa đàm và giải golf truyền thống.

Tại Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), bên cạnh cuộc bình chọn “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu - năm 2015”, HUBA cũng đã phối hợp với các Sở, ngành liên quan tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 2015 như: Hội chợ Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt 2015” với quy mô trên 400 gian hàng; Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng HUBA phối hợp với đoàn bác sĩ Tâm Việt thực hiện chương trình “Đêm trăng Đại Ngàn 1&2” trao 2.300 phần quà trung thu cho trẻ em dân tộc tỉnh Kom Tum với tổng trị giá 750 triệu đồng…

Theo HUBA, dù tình hình các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp TP.HCM nói riêng vẫn đang phải đương đầu với nhiều khó khăn, song các doanh nhân vẫn nỗ lực để duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần chung tay ổn định nền kinh tế nước nhà, tạo công ăn việc làm cho người lao động, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều hoạt động chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO