Nét son từ HAMEE

Xuân Lộc| 13/06/2021 03:13

Ngày 31/5/2021 vừa qua, Công ty TNHH Máy Thép Việt đã hoàn thành xuất máy cán Tole Seamlock cho Công ty CP Cơ khí XD TM Đại Dũng. Dòng máy cán Tole Seamlock này phục vụ cho việc sản xuất tấm lợp ngay tại công trình của Đại Dũng ở Cuba.

Nét son từ HAMEE

Máy cán Tole Seamlock tự động cán, cắt theo số lượng và chiều dài được cài đặt trước

Đây là một trong nhiều dự án chế tạo máy của Công ty Máy Thép Việt với Công ty CP Cơ khí XD Đại Dũng. Hai đơn vị này đều là những doanh nghiệp đầu ngành, đồng thời là hội viên tích cực của Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE).

Giám đốc Công ty TNHH Máy Thép Việt - ông Kiều Huỳnh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực HAMEE, luôn chú trọng kết nối các doanh nghiệp trong HAMEE, hợp tác theo đúng phương châm của HAMEE: “Kết nối - Hợp tác - Cùng phát triển”, đặc biệt, giữa tình hình dịch Covid-19 ngày càng phức tạp ở trong nước và trên thế giới.

Đối với dự án máy cán Tole Seamlock nêu trên, cấu thành sản phẩm là tổng hợp của chuỗi cung ứng giữa các doanh nghiệp trong HAMEE: động cơ điện và hộp số do Công ty Ngọc Tiên cung cấp, linh kiện điện do công ty TNHH Kỹ thuật tự động Etec, Công ty TNHH kỹ thuật tự động Hàn Mỹ Việt, công ty TNHH kỹ thuật điện Đại Hòa Phú, Công ty TNHH Hạo Phương cung cấp. Thiết bị thủy lực của Công ty C.N.N cung cấp,… Và đặc biệt máy được lắp trong container do công ty CP TM cơ khí Tân Thanh cung cấp.

Ngoài đơn hàng chế tạo máy cho Công ty CP Cơ khí XD Đại DũngCông ty TNHH Máy Thép Việt cũng nhận được sự tin tưởng và đặt hàng từ các doanh nghiệp khác trong HAMEE như: Công ty Phương Nam, Công ty Vinatech, Công ty Nghĩa Phát...

Ngược lại, để nâng cao năng lực sản xuất, Công ty TNHH Máy Thép Việt không ngừng đầu tư máy móc thiết bị, đặt hàng mua máy móc cũng từ chính những doanh nghiệp hội viên HAMEE như: mua máy cắt laser từ công ty Toàn Đắc Lộc, mua máy phay từ công ty Haitian, mua máy cưa từ Công ty Hồ Gia Phát...

Công ty Công ty TNHH Máy Thép Việt cũng là đơn vị tiên phong trong chương trình "Made by Vietnam" của TP.HCM do HAMEE chủ trì.

"Đây là chuỗi liên kết tạo giá trị cho các doanh nghiệp trong HAMEE. Chúng tôi hy vọng trong tương lai sẽ ngày càng có nhiều sự hợp tác hơn giữa các doanh nghiệp, không chỉ là liên kết sử dụng các sản phẩm của nhau, mà còn là cùng nhau hợp tác tạo ra sản phẩm của ngành, mang thương hiệu Made by Vietnam" - ông Kiều Huỳnh Sơn cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nét son từ HAMEE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO