Một món quà có ý nghĩa cho trẻ em

X.L| 09/09/2013 08:12

Tối 8/9/2013, tại Nhà hát Bến Thành đã diễn ra chương trình ca múa nhạc “Trung thu cho em” do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM và Công ty CP Truyền thông Long Việt phối hợp thực hiện

Một món quà có ý nghĩa cho trẻ em

Tối 8/9/2013, tại Nhà hát Bến Thành đã diễn ra chương trình ca múa nhạc “Trung thu cho em” do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM và Công ty CP Truyền thông Long Việt phối hợp thực hiện, với sự tài trợ của Công ty cổ phần Thực phẩm gia đình Anco.

Một tiết mục trong chương trình "Trung thu cho em"
Phát biểu khai mạc chương trình, bà Lã Thị Lan – Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM cho biết: Với chủ đề “Trung thu cho em”, chương trình mong muốn gửi đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu năm nay. Không đơn thuần là một đêm ca nhạc vui nhộn dành cho thiếu nhi, chương trình "Trung thu cho em" còn mang đến những phần quà thiết thực hỗ trợ học tập, góp phần tiếp bước các em trên con đường đến trường.

Đồng hành cùng các em nhỏ trong ngày Tết Trung thu là nghĩa cử cao đẹp của nhiều đơn vị, tổ chức, trong đó có Nhãn hàng Xúc xích dinh dưỡng Xuxifarm của Công ty CP Thực phẩm gia đình Anco. Tiếp nối hoạt động từ những mùa Trung thu trước, năm nay, nhãn hàng Xúc xích dinh dưỡng Xuxifarm tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt của mình cho trẻ em nghèo. Có 30 trẻ có hoàn cảnh khó khăn đã được Ban tổ chức trao quà trực tiếp trên sân khấu.

Có 30 trẻ có hoàn cảnh khó khăn đã được Ban tổ chức trao quà trực tiếp trên sân khấu

Trong đêm hội này, Ban tổ chức cũng trao 90 phần quà cho những em đã đoạt giải cuộc thi viết thư, vẽ tranh, làm các sản phẩm thủ công - cuộc thi dành cho các trường học, mái ấm, nhà mở trên địa bàn TP.HCM.

Ngoài ra, để tất cả trẻ em cùng đón một mùa trung thu trọn vẹn, hiện Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, Qũy Doanh nhân vì Cộng đồng tiếp tục vận động các nhà hảo tâm để cùng với các doanh nghiệp khác trao tặng 1.500 phần quà trung thu cho các em tại TP.HCM và 5 tỉnh thành miền Đông và miền Tây Nam bộ, như Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Một món quà có ý nghĩa cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO