HUBA tổ chức chương trình Cafe Doanh nhân lần thứ 60

Vân Ly| 24/11/2021 09:30

Ngày 4/12 tới, chương trình Cafe Doanh nhân lần thứ 60 do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức trực tuyến sẽ diễn ra với chủ đề "Doanh nghiệp thích ứng an toàn, hiệu quả với Covid-19" trên nền tảng Zoom.

HUBA tổ chức chương trình Cafe Doanh nhân lần thứ 60

Trong chương trình, diễn giả chính là bác sĩ Trương Hữu Khanh - chuyên gia dịch tễ tại TP.HCM sẽ tư vấn cho doanh nghiệp xử lý các tình huống F0, dự phòng lây lan khi xuất hiện các ca F0 tại doanh nghiệp. 

Chương trình Cafe Doanh nhân do HUBA khởi xướng, được tổ chức từ năm 2016. Thông qua Chương trình, HUBA nắm bắt thông tin, tình hình hoạt động của doanh nghiệp để đề xuất với chính quyền tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện hoạt động thuận lợi. 

Bên cạnh đó, mục tiêu của Chương trình còn tăng cường sự kết nối giữa các doanh nghiệp với lãnh đạo thành phố và các sở ban ngành, đồng hành cùng xây dựng thành phố phát triển; tăng cường sự giao lưu giữa các doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội liên kết nâng cao sức cạnh tranh, trao đổi thông tin... liên quan đến môi trường kinh doanh và hội nhập thị trường quốc tế.

Trong giai đoạn giãn cách xã hội vì Covid-19, HUBA đã tổ chức Cafe Doanh Nhân trực tuyến với các chủ đề bám sát diễn biến của dịch bệnh, nhằm động viên, khích lệ tinh thần và chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp, thúc đẩy sự hợp tác, đồng hành cùng nhau vượt khó.

Doanh nhân, doanh nghiệp có thể đăng ký tham dự tại địa chỉ: https://cafedoanhnhanhuba.com/register

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HUBA tổ chức chương trình Cafe Doanh nhân lần thứ 60
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO