GREEN+ chăm lo Tết cho người nghèo

Bích Ngọc| 17/01/2023 07:00

Ngày 15/01/2023, Đảng ủy - Ủy Ban Nhân Dân - Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM tổ chức chương trình “Trao tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn” của phường.

Đồng hành cùng chương trình, Tập đoàn Green+ tài trợ 100 triệu đồng để hỗ trợ 80 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn giúp đỡ bà con có thêm một phần kinh phí để đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm cùng gia đình.

-8289-1673884895.jpg

Đại diện Tập Đoàn Green+ cho biết: “Ngoài việc sản xuất kinh doanh, lãnh đạo Tập Đoàn Green+ luôn quan tâm đến công tác xã hội. Việc đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn luôn được đơn quan tâm thực hiện thường xuyên. 7 năm qua, ngay từ khi mới thành lập, Tập Đoàn Green+ đã luôn đồng hành cùng Đảng ủy - Ủy Ban Nhân Dân - Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM trong công tác chăm lo Tết cho người nghèo. Những phần quà tuy không lớn, nhưng chúng tôi mong muốn góp thêm cái Tết đủ đầy và sung túc cho bà con. Trong thời gian tới, Tập Đoàn Green+ sẽ thực hiện thêm nhiều phần việc như vậy cùng chính quyền địa phương".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
GREEN+ chăm lo Tết cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO