Doanh nhân Sài Gòn trao nhà tình thương tại Lâm Đồng

P.V| 25/01/2014 06:16

Ngày 22/1, CLB Doanh nhân Sài Gòn phối hợp cùng chính quyền huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) đã làm lễ trao nhà tình thương cho 2 hộ nghèo tại huyện.

Doanh nhân Sài Gòn trao nhà tình thương tại Lâm Đồng

Ngày 22/1, CLB Doanh nhân Sài Gòn phối hợp cùng chính quyền huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) đã làm lễ trao nhà tình thương cho 2 hộ nghèo là gia đình anh Yanin ở xã KaDon và gia đình chị Trương Thị Lý ở thị trấn Thạnh Mỹ.

Đại diện CLB Doanh nhân Sài Gòn cùng đại diện chính quyền địa phương bàn giao căn nhà có diện tích hơn 50m2 cho hộ chị Trương Thị Lý

Trước đó, tháng 9/2013, trong chuyến đi Kết nối giao thương giữa doanh nhân TP.HCM tại các tỉnh Bình Thuận và Lâm Đồng do CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức, Ban thường trực CLB cùng Chủ tịch huyện Đơn Dương, Chủ tịch thị trấn Thạnh Mỹ đã đến thăm gia đình chị Lý có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, căn nhà tạm bợ của gia đình chị đã bị sập do cơn bão số 13 hồi đầu tháng 11/2013.

Căn nhà tạm của gia đình chị Lý đã bị cơn bão số 13 đánh sập, chỉ còn lại nền nhà

Tổng giá trị 2 căn nhà là 140 triệu đồng, trong đó Ban Công nghệ - CLB Doanh nhân Sài Gòn hỗ trợ 60 triệu đồng (là tiền thu được từ việc bán đấu giá ảnh đẹp chụp trong chuyến đi kết nối giao thương nói trên), phần còn lại do các đơn vị, các nhà hảo tâm, gia đình họ hàng trong dòng tộc đóng góp.

Chủ tịch thị trấn Thạnh Mỹ báo cáo quyết toán công trình và cùng đoàn bàn giao nhà cho hộ anh Yanin ở xã KaDon

Hai căn nhà được xây dựng khá khang trang, với tường xây, nền lát gạch men, và đã kịp hoàn thành để bà con nhận nhà đón Xuân mới. Cùng trong dịp bàn giao nhà, đoàn cũng đã tặng quà Tết cho các hộ bao gồm lịch Tết và số tiền 1 triệu đồng mỗi nhà, là đóng góp của các thành viên CLB Doanh nhân Sài Gòn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Sài Gòn trao nhà tình thương tại Lâm Đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO