Đi tìm “Giải pháp vốn cho doanh nghiệp giai đoạn phục hồi kinh tế”

Nguyễn Nam| 12/06/2022 02:08

Chương trình Cà phê Doanh nhân HUBA lần thứ 63 với chủ đề “Giải pháp vốn cho doanh nghiệp giai đoạn phục hồi kinh tế” sẽ được Hiệp hội Doanh nhân TP.HCM (HUBA) tổ chức ngày 18/6.

Đi tìm “Giải pháp vốn cho doanh nghiệp giai đoạn phục hồi kinh tế”

Hồi tháng 5, HUBA đã tổ chức chương trình Cà phê Doanh nhân với chủ đề "Xu hướng thị trường bất động sản 2022".

Đây là chương trình được tổ chức định kỳ hằng tháng của HUBA với mục tiêu tạo cơ hội giao lưu, trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp, kết nối doanh nghiệp với chính quyền, qua đó thể hiện sự ủng hộ của lãnh đạo thành phố và các sở, ngành với doanh nghiệp.

Chương trình Cà phê Doanh nhân HUBA lần thứ 63 sẽ được tổ chức tại Khách sạn Rex (quận 1, TP. HCM) với chủ đề “Giải pháp vốn cho doanh nghiệp giai đoạn phục hồi kinh tế”. 

Nhiều doanh nghiệp chia sẻ, sau giai đoạn dịch Covid-19 kéo dài, hoạt động kinh doanh bị ngưng trệ và nguồn vốn đầu tư là bài toán nan giải khiến các doanh nhân đau đầu đi tìm lời giải. Vì thế, Cà phê Doanh nhân HUBA lần thứ 63 được xem là một trong những chương trình có ý nghĩa cho doanh nghiệp trong lúc này, với kỳ vọng sẽ tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn cho doanh nghiệp, góp phần giúp doanh nghiệp hoạt động tốt hơn trong tiến trình khôi phục nền kinh tế. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đi tìm “Giải pháp vốn cho doanh nghiệp giai đoạn phục hồi kinh tế”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO